Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Gede hài lòng sau màn hủy diệt đối thủ của CLB Viettel

Thứ Tư 30/06/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức, Jurgen Gede đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng tưng bừng của CLB Viettel trước đối thủ Kaya vào tối qua, 29/6.

Sau trận thua tiếc nuối trước nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai ở lượt trận ra quân, CLB Viettel đã có được 3 điểm đầu tiên ở lượt trận thứ hai với đối thủ Kaya FC Iloilo từ Philippines.

Ấn tượng hơn là đội bóng áo lính đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất của bóng đá Việt Nam tại đấu trường AFC Champions League, kể từ khi giải đấu đổi thể thức từ năm 2002.

HLV Jurgen Gede Viettel AFC
HLV Jurgen Gede hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Viettel trước Kaya FC.

Trước đó 17 năm, HAGL đã thiết lập kỷ lục khi vượt qua PSM Makasaar (Indonesia) với tỉ số 5-1 vào năm 2004. Trả lời giới truyền thông sau trận đấu này, HLV trưởng Jurgen Gede dành lời khen cho các cầu thủ Viettel:

"Hôm nay, CLB Viettel đã chơi linh hoạt. Chúng tôi đã nói với các cầu thủ là chúng ta sẽ chơi tấn công. Viettel đã chờ đợi thời cơ và thi đấu tốt khi ghi được 5 bàn thắng.

Trước trận đấu, tôi đã nói với toàn đội rằng chúng ta phải thắng trận này, phải làm tất cả cho trận này. Toàn đội đã có một tinh thần chiến đấu tốt. Các bạn có thể thấy ngày hôm nay các cầu thủ trẻ được vào sân thay người đã có một sự cân bằng. Điều này sẽ tốt cho tương lai của đội bóng.

Trận đấu sau gặp Pathum United sẽ khó khăn hơn. Đó là lý do vì sao toàn đội cần nghỉ ngơi. Chúng tôi cần kiểm tra lại thể trạng của các cầu thủ. Hi vọng rằng, Caique vẫn sẵn sàng cho trận đấu tới. Điều quan trọng là không có chấn thương, tất cả cầu thủ đều có thể thi đấu qua từng trận đấu”.

Được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với cú đúp bàn thắng vào lưới Kaya, ngoại binh Caique cũng có những chia sẻ sau trận: "Tất cả chúng tôi đều hướng đến phía trước. Mọi người cần chuẩn bị và nghỉ ngơi vì trận đấu tiếp theo sẽ là vô cùng quan trọng".

Vào ngày 2/7 tới, Viettel sẽ gặp đội chủ BG Pathum United (Thái Lan) ở lượt trận thứ 3. Cả hai đều đang có được 3 điểm sau 2 lượt trận và được xem là đối thủ của nhau trong cuộc đua giành vị trí thứ 2 bảng F.   

Highlights: Kaya 0-5 Viettel (AFC Champions League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X