Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jordan nói gì sau thất bại trước ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 20/01/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan sau loạt đấu súng 11m. Và HLV Vital Borkelmans của đội bạn đã nói gì sau trận đấu này?

 

Chiều tối ngày 20/1, ĐT Việt Nam đã nhọc nhằn vượt qua 'cửa ải' mang tên Jordan ở vòng 1/8 để sở hữu tấm vé đầu tiên vào tứ kết. Có thể nói đây là một trận đấu mà đoàn quân áo đỏ đã thi đấu quả cảm để giành thắng lợi chung cuộc.

HLV Borkelmans thừa nhận ĐT Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng hình ảnh
HLV Borkelmans thừa nhận ĐT Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng

Phát biểu sau trận này, HLV Vital Borkelmans của đội bóng Tây Á Jordan nhận xét: "Hiệp một chúng tôi đá tốt, có nhiều cơ hội và lẽ ra đã ghi được 2 bàn. Sang hiệp hai, tôi đã nói với cầu thủ rằng cần phải cẩn trọng hơn trong 20 phút đầu nhưng vẫn không được. Sau bàn thua, cầu thủ Jordan đã chơi với chút sợ hãi và đã mắc một số sai lầm.

Sau đó, một số người vào thay và đã chơi gắn kết hơn. Cuối cùng là loạt luân lưu. Tôi nghĩ Việt Nam đã thắng rất xứng đáng".

Lý giải thêm về trận thua vừa qua, nhà cầm quân người Bỉ cho rằng ĐT Việt Nam đã duy trì một thể lực ấn tượng. Ông nói: "Hiệp một chúng tôi tốt nhưng 15 phút đầu hiệp hai thì tệ. Họ chơi tốt, đứng vị trí tốt và có bàn thắng. Tôi nghĩ vấn đề thể lực không tạo ra sự khác biệt.

Chúng tôi đã rất tự tin khi vào giải, rất tin tưởng, rất tin rằng mình có thể chiến thắng. Nhưng Việt Nam cũng rất tự tin và nhịp nhàng, các cầu thủ của chúng tôi sợ hãi, vấn đề thể lực của cầu thủ Jordan cũng không tốt. Có gì đó đã khiến chúng tôi về và họ ở lại".

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã cho thấy chúng tôi không chỉ biết đá phòng ngự
Trao đổi với báo giới sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tấn công khá hay trước Jordan và hài lòng về những gì các học trò...

HLV Vital Borkelmans cũng không quên dành lời khen cho các học trò của HLV Park Hang Seo: "Họ có nhiều cầu thủ tên giống nhau nên tôi không nhớ lắm. nhưng họ nhiều cầu thủ nhỏ con, kỹ thuật, đó là đội bóng trẻ.

Khi chơi với Việt Nam, các bạn chợt nhận ra rằng họ có thể lực rất tốt, rất kỹ thuật, mỗi cá nhân đều có thể tạo nên sự đột biến. Vì vậy, chúng tôi không trông chờ 1 cá nhân thay đổi cục diện mà chờ cả đội. Dù sao thì chúng tôi đã thua, họ xứng đáng giành chiến thắng và đi tiếp".

Ông Borkelmans cũng phủ nhận những cáo buộc thay người không hợp lý khiến đội nhà bại trận. Vị này cũng tin tưởng Jordan đang xây dựng một đội bóng cho tương lai và hy vọng đội nhà sẽ có sự chuẩn bị tốt cho Vòng loại World Cup 2022. 

Highlight: Việt Nam vs Jordan (pen)

Highlight Việt Nam vs Jordan (1-1)


Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?
Đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m sau 120 phút thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết. Và ĐT Việt Nam sẽ...
Những điều đáng nhớ rút ra sau chiến thắng quả cảm của ĐT Việt Nam trước Jordan
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quả cảm và đầy thuyết phục trước Jordan sau 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu cân não. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã cho thấy chúng tôi không chỉ biết đá phòng ngự
Trao đổi với báo giới sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tấn công khá hay trước Jordan và hài lòng về những gì các học trò...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X