Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jordan bất ngờ với lối chơi của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 28/03/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Jordan Jamal Abu-Abed cho biết bị bất ngờ khi sớm bị ĐT Việt Nam chọc thủng lưới trong hiệp 1.

Chiều ngày 27/3, ĐT Việt Nam có trận đấu tại Vòng loại Asian Cup 2019 gặp đội bóng chủ nhà Jordan. Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao ngay trong hiệp 1, đoàn quân áo đỏ đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha tấn công bài bản.

HLV Jordan bat ngo voi loi choi cua DT Viet Nam hinh anh

HLV Jordan phát biểu về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo sau trận đấu

Điều này đã khiến BHL Jordan cảm thấy bất ngờ. Chia sẻ sau trận, HLV trưởng Jordan, ông Abu Abed cho biết: "Tôi đã khá bất ngờ với cách nhập cuộc của đội tuyển Việt Nam. Họ chơi như thể đang được đá ở sân nhà, họ rất tự tin. Tôi đã cảm thấy choáng váng khi ĐT Việt Nam ghi bàn từ sớm và phải thú thật, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để lấy lại sự cân bằng".

Bên cạnh đó nhà cầm quân này cũng thừa nhận đội nhà đã nhập cuộc không tốt và để đối phương thi đấu lấn lướt trong hiệp 1. "Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hàng phòng ngự tỏ ra lỏng lẻo, trong khi đó hàng công thiếu sức sáng tạo. 

Tuy nhiên trong hiệp hai, Jordan đã chơi tốt hơn rất nhiều. Các cầu thủ thi đấu linh hoạt và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Trong hiệp 2 Việt Nam hầu như không tạo được áp lực lên phía khung thành Jordan. Nếu các chân sút của tôi tận dụng tốt hơn, có lẽ Jordan đã giành chiến thắng", HLV Abu Abed tỏ vẻ tiếc nuối.

Với kết quả hòa 1-1, cả Jordan lẫn Việt Nam nhiều khả năng sẽ nằm trong nhóm hạt giống thứ 3 tại VCK Asian Cup. Lễ bốc thăm chia bảng giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 4/5 tới tại Doha sẽ quyết định các đội bóng sẽ chạm trán những đối thủ nào tại giải.

Highlight Jordan 1-1 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HLV Park Hang Seo khen ngợi các học trò sau trận hòa Jordan
Tối ngày 27/3, ĐT Việt Nam đã khép lại vòng loại Asian Cup 2019 với trận hòa 1-1 trên sân Jordan. Anh Đức là người mở tỷ số trong hiệp 1 trước khi Abu Amara...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X