Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Johny Jansen thất vọng sau trận hòa đáng tiếc của Heerenveen

Chủ Nhật 23/02/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 24, Giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen chỉ có được trận hòa 2-2 trước đối thủ đứng áp chót trên bảng xếp hạng là ADO Den Haag dù tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Chia sẻ với Omrop Fryslan sau trận đấu, HLV Johny Jansen tỏ ra thất vọng: "Tôi khá thất vọng vì kết quả này. Nếu nhìn vào thống kê chúng tôi đã hoàn toàn áp đảo đối phương với 70% tỉ lệ kiểm soát bóng, nhưng chúng tôi lại không thể có được chiến thắng như mong muốn.

Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 2 bàn. Sau hiệp đầu, chúng tôi nhận thấy có điều gì đó phải thay đổi. Sự lựa chọn đã được đưa ra trong giờ nghỉ. Nhưng có vẻ đã quá muộn

”.

HLV Johny Jansen thất vọng sau trận hòa đáng tiếc của Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu vẫn tiếp tục dự bị dù có phong độ ấn tượng trong màu áo đội trẻ Heerenveen

Việc chỉ phải gặp đội bóng yếu như ADO Den Haag được coi là cơ hội chấm dứt chuỗi 7 trận toàn hòa và thua của Heerenven. Thế nhưng họ lại chỉ có được một kết quả hòa đầy thất vọng.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, tuyển thủ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu, dù được đăng ký thi đấu, nhưng anh tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị suốt cả 90 phút.

Trong trận đấu với đối thủ ADO Den Haag, Heerenveen đã để cho đối thủ ghi liền 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1 của trận đấu. Sau đó, đội bóng của HLV Jansen vùng lên mạnh mẽ và có được 2 bàn thắng gỡ hòa ở cuối hiệp 1 do công của Veerman và pha cứa lòng đẹp mắt của Halilovic phút 78.

Trận hòa này khiến Heerenveen tiếp tục chuỗi trận không thắng thất vọng tại Giải VĐQG Hà Lan và tiếp tục vị trí thứ 9 với 30 điểm nhưng chỉ hơn đội bóng trong nhóm xuống hạng 8 điểm.

Với tuyển thủ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu vẫn cho thấy khả năng thi đấu tốt ở 3 trận đấu gần nhất trong màu áo đội trẻ Heerenveen. Thậm chí, trong trận đấu mới đây với đội trẻ Venlo ngày 18/2 vừa qua, Văn Hậu còn có 1 đường kiến tạo từ đường chuyền dài chính xác.

Dẫu vậy, cơ hội ra mắt đội I Heerenveen tại Giải VĐQG Hà Lan vẫn chưa đến với cầu thủ sinh năm 1999.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X