Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV JMG chê bai quân bầu Đức thậm tệ

Thứ Bảy 24/10/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lứa cầu thủ HAGL JMG mà bầu Đức vốn tự hào bị nhiều người chê bai vì chất lượng không tốt. Mới đây ngay cả HLV Franck Durix, giám đốc học viện JMG Nutifood tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng lắc đầu ngao ngán trước những học trò của thầy Giôm.
 

Du co nhieu cau thu HAGL JMG nhung loi choi cua U21 Gia Lai rat thieu thuyet phuc
Dù có nhiều cầu thủ HAGL JMG nhưng lối chơi của U21 Gia Lai rất thiếu thuyết phục

Từ trước tới nay, bầu Đức luôn tự hào về lứa cầu thủ HAGL JMG mà mình tự đào tạo ra là tài năng nhất của bóng đá Việt Nam từ trước tới nay. Đặc biệt là màn trình diễn trong màu áo U19 Việt Nam năm 2013 và 2014 khiến NHM không khỏi háo hức. Thế nhưng càng ngày những cầu thủ do HLV Graechen đào tạo càng bộc lộ nhiều hạn chế về thể hình, thể lực và sức bền. Đặc biệt ngay cả lối chơi ban bật tưởng như rất ăn ý lại rất dễ bị đối thủ bắt bài.

Tại giải U21 Quốc gia 2015, dù mang tên là đội trẻ Gia Lai nhưng nòng cốt vẫn là các cầu thủ khóa 1, khóa 2 HAGL JMG như Đông Triều, Minh Vương, Ksor Úc, Tiến Hoài, Anh Tài, Thanh Sơn, Nguyễn Lam, Trung Hiếu… Ở trận mở màn thì thầy trò HLV Trịnh Duy Quang đã vất vả mới cầm hòa được U21 TP HCM. Thậm chí xét về lối chơi thì đội bóng phố Núi còn tỏ ra đơn điệu hơn.

Khó tin: HAGL cấm Công Phượng gặp Ronaldo
Thông tin Công Phượng gặp Ronaldo trong một sự kiện vào tháng 11 tới đang được đông đảo NHM chờ đón. Thế nhưng tiền đạo xứ Nghệ chưa kịp mừng thì đã bị đội...

HLV Franck Durix, giám đốc học viện HAGL JMG Nutifood là người trực tiếp xem trận đấu này và tỏ rõ sự lo ngại cho chất lượng của cầu thủ mà HLV Graechen đào tạo ra. Ông Durix nói: “U21 Gia Lai chơi đơn điệu hơn và quan trọng nhất, tôi không thấy họ chơi đồng đội và thiếu khát khao chiến thắng. Lối đá của U21 TP.HCM có một vài điểm tương đồng với triết lý bóng đá của tôi, ví dụ như là chơi ít chạm, đơn giản, đồng đội và không để mất bóng quá nhanh. Tôi rất bất ngờ về trình độ kỹ thuật của cầu thủ Gia Lai. Xét về cả màn trình diễn cá nhân lẫn đồng đội, U21 TP.HCM chơi tốt hơn”.

Việc HLV Franck Durix nhận xét thẳng thắn về những thành viên thuộc HAGL JMG có nhiều hạn chế là lời khuyên tốt cho bầu Đức. Đừng quên dù mang tiếng là học viện nhưng những khóa đầu tiên của học viện tại Hàm Rồng đều do 1 tay HLV Graechen dạy bảo. Như thế có nghĩa thành bại của học viện HAGL JMG đều do 1 mình ông “Giôm” quyết định.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X