Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jeronimo chỉ ra lý do thất bại trong trận playoff V.League

Thứ Bảy 06/07/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước, nhưng PVF-CAND của HLV Mauro Jeronimo để thua ngược Hà Tĩnh, qua đó lần thứ 2 lỡ cơ hội lên chơi V.League.
video

Highlight PVF-CAND vs Hà Tĩnh 2-3

Có bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1, PVF-CAND không thể duy trì lợi thế và để thua ngược ngay những phút đầu hiệp 2. Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV người Bồ Đào Nha Mauro Jeronimo bày tỏ: “Khó giải thích hiệp 2, chỉ có thể nói 15 phút đầu Hà Tĩnh nhập cuộc tốt và có bàn thắng, giúp họ lôi ngược dòng.

Ở hiệp 1, chúng tôi thi đấu tốt, có cơ hội gia tăng cách biệt để kết liễu trận đấu, nhưng các cầu thủ đã không làm được. Cầu thủ của chúng tôi vẫn còn rất trẻ, cần kinh nghiệm hơn. Hà Tĩnh tận dụng cơ hội tốt và khiến chúng tôi phải trả giá với bàn gỡ ngay đầu hiệp 2, sau đó họ nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền. Tình huống đó diễn ra quá nhanh, chúng tôi phải xem lại băng hình. Nhưng khoảng thời gian 15 phút đó khiến chúng tôi đánh mất trận đấu”.

HLV Mauro Jeronimo cua CLB PVF-CAND
HLV Mauro Jeronimo của CLB PVF-CAND

Có lần thứ 2 liên tiếp lỡ cơ hội lên hạng (mùa trước về Á quân sau Quảng Nam), HLV Mauro Jeronimo chia sẻ: “Bản thân tôi có nói gì thời điểm này thì các cầu thủ cũng không thể vui lên được, chúng tôi bước vào trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng, chúng tôi muốn các cầu thủ tiếp tục tiến bộ cải tiện bản thân mình. 

Các bạn sẵn sàng thi đấu thứ bóng đá tiệm cận lối chơi hiện đại, thất bại hôm nay không thể đánh gục được chúng tôi, chỉ cần các cầu thủ nỗ lực hơn. Nhưng buồn chỉ 24 tiếng, ngày mới là mục tiêu mới. Dù sao, tôi vẫn tự hào về các cầu thủ, có thời điểm áp đảo đối phương, trong khi Hà Tĩnh tận dụng tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X