Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jeonbuk Hyundai Motors tự tin thách thức HAGL

Thứ Tư 13/04/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi có mặt tại TP.HCM để tham dự AFC Champions League 2022, HLV Jeonbuk Hyundai Motors FC Kim Sang-sik đặt mục tiêu giành cả 6 trận thắng tại giải để lọt vào vòng knock-out.

Để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 16/4 tới đây, vào tối qua 12/4, CLB Jeonbuk Hyundai Motors FC đã đến TP.HCM. Chuyến đi này của nhà ĐKVĐ K-League mang theo 23 cầu thủ trong tổng số 36 thành viên của đoàn.

Jeonbuk Hyundai
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh tặng hoa cho HLV Jeonbuk Hyundai.

Jeonbuk Hyundai Motors FC là đội bóng 9 lần vô địch và cũng là đương kim vô địch của K-League. Đại biểu ưu tú của bóng đá Hàn Quốc từng 2 lần vô địch AFC Champions League nên được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch cho giải lần này.

Và rõ ràng HLV Kim Sang Sik có lý do để tự tin đặt ra mục tiêu rất cao cho các học trò ở chuyến đi lần này. Ông tâm sự: "Mục tiêu của chúng tôi ở giải quốc nội là vô địch K-League. Còn tại AFC Champions League, trước tiên là phải vượt qua vòng đấu bảng. Đích nhắm của chúng tôi là giành chiến thắng cả 6 trận dù chỉ cần thắng 4 trận là đã có thể giành quyền đi tiếp. Nhưng trước mắt, chúng tôi sẽ tính từng trận đấu một".

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng có những đánh giá về đội 'chủ nhà' HAGL: "Rất nhiều người nghĩ, HAGL là đội bóng có nhiều lợi thế nhất vì thi đấu ở trên sân nhà nên rất quen thuộc.

Nhưng rất khó nói trước bất cứ điều gì khi tất cả các đội đều mạnh. Vấn đề chúng tôi quan tâm nhất là mật độ thi đấu dày đặc khi phải chơi 3 ngày một trận trong lúc phải đá 6 trận. Vấn đề thích nghi với điều kiện thời tiết, thức ăn và nhiều yếu tố khác cũng rất quan trọng".

Jeonbuk Hyundai sẽ chạm trán HAGL trong trận đấu lượt đi vào lúc 18h00 ngày 22/4. Màn tái đấu giữa hai đội sẽ được tổ chức ngay sau đó 3 ngày.

Jeonbuk Hyundai
Cầu thủ Jeonbuk Hyundai đưa hành lý ra xe
Đội bóng của Hàn Quốc có sự chuẩn bị khá kỹ cho giải
Jeonbuk Hyundai
Jeonbuk Hyundai
Jeonbuk Hyundai được đánh giá là đội bóng mạnh nhất tại bảng H.
HLV Yokohama Marinos thận trọng trước trận gặp HAGLHLV Yokohama Marinos thận trọng trước trận gặp HAGL
Kevin Muscat, HLV của Yokohama Marinos đánh giá cao HAGL trước trận đấu tại AFC Champions League.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X