Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jason Brown tin thủ môn tuyển Việt Nam có thể thi đấu ở châu Âu

Thứ Năm 05/10/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chuyên gia thủ môn người xứ Wales, Jason Brown đã có lời khen cho các thủ môn tuyển Việt Nam sau buổi tập sáng nay 5/10.

Sáng 5/10, HLV thủ môn, Jason Brown tiếp tục có buổi làm việc thứ hai với ĐT Việt Nam sau buổi tập chiều ngày hôm qua 4/10. Ở buổi tập này, vị cựu chuyên gia thủ môn của đội trẻ Arsenal đã giành thời gian thị phạm các động tác cũng như hướng dẫn bắt bóng đúng kỹ thuật cho các cầu thủ.
HLV Jason Brown tin thu mon tuyen Viet Nam co the thi dau o chau Au hinh anh
HLV Jason Brown khen ngợi thủ môn Việt Nam

Sau buổi tập, ông Brown cũng đã có chia sẻ với báo giới. Theo đó, vị này đã thừa nhận các thủ môn Việt Nam có năng lực và có thể ra nước ngoài thi đấu. Vị này cho hay: "Các thủ môn ĐT Việt Nam đều có phẩm chất tốt. Vấn đề còn lại là tôi sẽ truyền kinh nghiệm của bản thân cho các em. Với kinh nghiệm của một thủ môn ở hạng chuyên nghiệp, tôi sẽ giúp các em thu được càng ngày càng nhiều kinh nghiệm".

Sau một vài buổi tập làm việc chung với các thủ môn tuyển Việt Nam, HLV Jason còn khẳng định nhiều thủ môn Việt Nam có khả năng để chơi bóng ở Châu Âu. Ông nói thêm: "Tôi tin rằng các em ở đây có khả năng chơi bóng ở Châu Âu nếu thực hiện đúng phương pháp huấn luyện để phát huy hết khả năng bởi các em đều có phẩm chất rất tốt".

Nói về điểm cần cải thiện của các thủ môn trẻ Việt Nam, cựu HLV tuyển xứ Wales cho hay: "Điểm cần cải thiện ở các thủ môn trẻ Việt Nam là ở ngay những vấn đề cơ bản. Đó là kỹ thuật. Đơn giản như các tư thế của cơ thể như tay, chân và đầu. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng chỉnh sửa khá là khó. Tôi sẽ sửa cho các em, giúp các em hiểu tư thế bắt bóng như thế nào là đúng, cản phá được nhiều pha bóng hơn.

Với các em trẻ U19 Việt Nam sai sót dễ nhận ra hơn, vì các em chưa được dạy nhiều về cách chơi, vào trận chỉ chơi theo bản năng thôi. Các thủ môn đội tuyển thì có phẩm chất tốt, vấn đề của tôi chỉ là truyền lại kinh nghiệm bản thân ở các giải chuyên nghiệp tôi từng thi đấu cho họ”.

HLV Mai Đức Chung nói gì về sự giúp đỡ của HLV thủ môn Jason Brown?
Chia sẻ với báo giới, HLV Mai Đức Chung đã tỏ ra khá vui vẻ khi nhận được sự giúp đỡ của HLV thủ môn Jason Brown.

Liên quan đến công việc của HLV Jason, Phó Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã khẳng định HLV người xứ Wales sẽ tập luyện cùng các thủ môn đội tuyển cho đến trận đấu gặp Campuchia. Bên cạnh đó cũng song hành với U19 Việt Nam cho đến vòng loại U19 châu Á 2018.

 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X