Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan thắng tưng bừng, HLV Issara Sritaro gửi lời cảnh báo tới các đối thủ Đông Nam Á

Thứ Sáu 18/08/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng giòn giã 3-0 trước Myanmar ở trận đấu mở màn tại giải U23 Đông Nam Á 2023, HLV Issara Sritaro của U23 Thái Lan cho rằng đội nhà vẫn chưa đá hết sức. 

Vào tối qua 17/8/2023, U23 Thái Lan đã có trận mở màn giải U23 Đông Nam Á bằng chiến thắng giòn giã 3-0 trước Myanmar. Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước khi trình độ hai bên có sự chênh lệch.

Với chiến thắng đầy thuyết phục mà không mất nhiều sức lực, U23 Thái Lan đang nắm lợi thế rất lớn để tiến vào bán kết. Hiện Thái Lan tạm xếp nhì bảng, kém Campuchia về chỉ số phụ nhưng với đẳng cấp của mình, họ đủ khả năng chiếm ngôi đầu trên BXH. 

U23 Thái Lan thắng tưng bừng, HLV Issara Sritaro gửi lời cảnh báo tới các đối thủ Đông Nam Á 1
U23 Thái Lan thắng tưng bừng ở trận mở màn tại giải U23 Đông Nam Á 2023

Và chia sẻ sau trận ra quân, HLV Issara Sritaro đã lên tiếng cho rằng các học trò chỉ mới thể hiện 60-70% sức mạnh. Vị này chia sẻ: "Nói về tỷ số, U23 Thái Lan có thể coi là đã thi đấu tốt ngày hôm nay. Tuy nhiên nếu so với những gì tốt nhất thì chúng tôi mới chỉ thể hiện trên sân được 60-70%.

Đương nhiên vẫn còn nhiều vấn đề khác cần phải khắc phục. Các cầu thủ cần phải có sự liên kết tốt hơn với nhau trên sân khi có vài thời điểm thi đấu rất rời rạc. Hàng phòng ngự cũng cần phải thi đấu quyết đoán hơn, đặc biệt là ở vị trí thủ môn. Phải khắc phục điều này khi gặp các đối thủ mạnh hơn.

Tất cả những cầu thủ khi đã có mặt ở đây đều muốn thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Khi U23 Thái Lan chơi tốt thì sự tin của các cầu thủ trẻ cũng sẽ được nâng cao. Trận tới chúng tôi sẽ gặp đối thủ là U23 Brunei và chắc chắn sẽ có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Sẽ cần có sự xoay tua để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ tuy nhiên vẫn phải giữ lại vài cầu thủ chủ chốt".

Dù họ không cử đội U23 mạnh nhất dự giải, nhưng trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh cũng không đem theo lực lượng mạnh nhất nên đội chủ nhà U23 Thái Lan vẫn được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch.

Tại giải đấu diễn ra vào năm 2022, U23 Thái Lan đã thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam ở trận Chung kết, tuột mất chức vô địch trên đất Campuchia. Thất bại ấy khiến bóng đá xứ Chùa Vàng muốn "phục hận". Và chắc chắn đây sẽ là một đối thủ rất khó chịu nếu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải đối mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X