Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ishii lý giải sự vắng mặt của hai trò cưng, tự tin thắng tuyển Việt Nam

Thứ Hai 02/09/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Thái Lan trong ngày đầu tiên ĐTQG hội quân, ông Ishii Masatada đã tiết lộ lý do bộ đôi Supachok Sarachat và Supachai Chaided không thể lên tuyển.

Trước ngày sang Việt Nam, đội tuyển Thái Lan mới đây đã có sự điều chỉnh về nhân sự khi bộ đôi Supachok Sarachat và Supachai Chaided không thể lên tuyển. Thay thế họ là các cầu thủ Kornwit Thasa và Kokhana Khamyok.

Masatada Ishii
HLV Ishii Masatada

Lý giải về hai sự vắng mặt đáng tiếc này, HLV Ishii Masatada cho biết: "Kornwit Thasa sẽ thay Supachai Jaided còn Kokhana Khamyok được gọi để thay thế Supachok Sarachat do cả hai đều đã được CLB thông báo là đang gặp chấn thương".

Tại giải LPBank Cup sắp tới, Thái Lan sẽ thi đấu trận đầu gặp đội tuyển Nga vào ngày 7/9. Sau đó ba ngày, họ sẽ đá với ĐT Việt Nam. Nói về hai cuộc đọ sức này, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: " Như tôi đã nói trước đó, kết quả không phải điều quan trọng ở giải đấu tới mà chính là màn thể hiện của toàn đội.

Tôi muốn những gương mặt mới có thể hiểu rõ hơn về chiến thuật của đội. Tôi muốn biết họ có thể hiểu về cách chơi của ĐT Thái Lan tới mức nào, cũng như xem liệu họ sẽ thể hiện khả năng của mình như thế nào.

Ở trận gặp Nga, chúng tôi sẽ không tập trung nhiều vào họ. Thay vào đó, chúng tôi muốn chú trọng nhiều hơn vào đội ngũ của mình, tập trung vào lối chơi mà toàn đội đã tập luyện trong thời gian qua. Còn ở trận gặp Việt Nam, nếu Thái Lan chơi tốt thì chúng tôi hoàn toàn có thể thắng".

Theo kế hoạch, đội tuyển Thái Lan sẽ có 3 ngày tập luyện trước khi bay sang Việt Nam vào ngày 5/9. Tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, đoàn quân của HLV Ishii sẽ gặp đội tuyển Nga vào 20h ngày 7/9. Sau đó 3 ngày, “Voi chiến” (biệt danh đội tuyển Thái Lan) sẽ so tài với đội tuyển Việt Nam ở trận đấu cuối cùng của giải.

Sao Thái Lan biết ơn HLV Ishii sau khi được trở lại ĐTQGSao Thái Lan biết ơn HLV Ishii sau khi được trở lại ĐTQG
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ekanit Panya đã gửi lời cảm ơn tới HLV Ishii Masatada và Hiệp hội bóng đá Thái Lan vì đã để mình trở lại ĐTQG.
Cặp sao tuyển Thái Lan bất ngờ xin rút lui, không đến Việt NamCặp sao tuyển Thái Lan bất ngờ xin rút lui, không đến Việt Nam
Theo tờ Thairath, bộ đôi Supachok Sarachat và Supachai Chaided đã bất ngờ xin rút khỏi đội tuyển Thái Lan với các lý do khác nhau.
HLV Ishii lý giải sự vắng mặt của hai trò cưng, tự tin thắng tuyển Việt Nam 1
Lịch thi đấu LPBank Cup 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X