Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iraq lo ngại sức mạnh của lứa cầu thủ HAGL

Thứ Ba 29/03/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam, tân HLV của Iraq, ông Abdul-Ghani Shahad đã bày tỏ sự lo ngại trước dàn cầu thủ trẻ của HLV Nguyễn Hữu Thắng, nổi bật nhất là những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá 24h nhanh chóng nhất

HLV Iraq
HLV Iraq khiêm nhường trước ĐTVN


HLV Shahad vừa mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Iraq, khi ông Yahya Alwan tuyên bố từ chức ngay sau trận hoà trước Thái Lan. Abdul-Shani Shahad dẫn dắt đội U23 Iraq kể từ năm 2015 trước khi được đưa lên đội tuyển quốc gia Iraq. Ông có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng quốc nội như Najaf, Karbala hay Naft Al-Wasat. Ở tuổi 48, Shahad đã có đủ kinh nghiệm để ngồi vào chiếc ghế nóng và chèo lái Iraq ra khỏi giai đoạn khủng hoảng như hiện nay. Cũng vì thế mà ông đã tìm hiểu rất kỹ về đội tuyển Việt Nam bởi trận đấu cuối cùng mang ý nghĩa then chốt đối với “chủ nhà” Iraq.

Ông Shahad đã đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam: “Đây chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng gì khi mà đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội lọt vào vòng đấu tiếp theo và họ sẽ chơi hết mình, trong khi chúng tôi cũng buộc phải giành chiến thắng. Iraq sẽ thay đổi lối chơi so với những trận đấu trước nhằm đạt được điều đó.” Lối chơi của Iraq trong trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam hay trước Thái Lan là bóng dài và tận dụng chiều cao của tiền đạo đội trưởng Younis Mahmoud. Tuy nhiên phát biểu của ông Shahad đã khiến cho giới chuyên môn phải lo ngại bởi nếu Iraq thay đổi hoàn toàn phong cách thì sẽ rất khó để đội tuyển Việt Nam nắm bắt được ý đồ của họ.

Bầu Đức: Hiếm có CLB nào có 4 cầu thủ đá chính ở ĐTQG
Bầu Đức tỏ ra cực kỳ hưng phấn khi được chứng kiến 4 cầu thủ của mình là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh được khoác áo ĐT Việt Nam.


Bên cạnh đó, ông Abdul-Shani Shahad cũng tỏ ra khiêm nhường khi nói về thực lực giữa hai đội, cũng như đánh giá cao việc đối thủ đang trẻ hoá: “Việt Nam là một đối thủ khó chơi với dàn cầu thủ trẻ xuất sắc và không dễ gì bỏ cuộc. Chúng tôi thì mới chỉ làm việc cùng nhau trong 4 ngày, nhưng vẫn tràn đầy tự tin sẽ chơi tốt hơn so với trận đấu trước đó với Thái Lan.” Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu khá nhiều cầu thủ mới chỉ ở độ tuổi đôi mươi như Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh và Văn Toàn. Họ sẽ là những niềm kỳ vọng lớn của HLV Nguyễn Hữu Thắng trong trận đấu diễn ra vào tối nay.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X