Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iraq gửi 'chiến thư' tới thầy trò ông Kim Sang Sik

Thứ Sáu 07/06/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không còn nhiều động lực thi đấu tại vòng loại thứ hai song HLV Jesus Casas vẫn khẳng định đội nhà sẽ thi đấu hết sức trước Việt Nam ở lượt đấu cuối. 

Vào chiều qua 6/6/2024, đội tuyển Iraq đã bước vào lượt đấu thứ 5 tại bảng F, vòng loại thứ hai, World Cup 2026 khu vực châu Á gặp đội bóng chủ nhà Indonesia. Chung cuộc, 'Sư tử Lưỡng Hà' tiếp tục giành thêm 3 điểm với thắng lợi 2-0 trước đoàn quân của HLV Shin Tae Yong.

HLV Iraq Jesus Casas
HLV Iraq Jesus Casas đặt mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu cuối bảng F.

Như vậy sau 5 lượt đấu, Iraq vẫn đang giữ vững thành tích toàn thắng, ghi 14 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Điều này càng tạo thêm động lực để thầy trò ông Jesus Casas hướng tới mục tiêu giành 3 điểm, ở lượt đấu cuối gặp Việt Nam vào ngày 11/6 tới đây. Vị này chia sẻ: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu còn lại trước Việt Nam".

Khi được báo giới nước chủ nhà Indonesia đưa câu hỏi về đội bóng sẽ đi tiếp cùng Iraq, HLV Casas cho biết: "Tôi nghĩ Indonesia sẽ là đội tiếp theo bảng F vượt qua vòng loại hai. Indonesia còn cơ hội khi được chơi trên sân nhà, và với đội hình hiện tại thì tôi tin họ sẽ hoàn thành được mục tiêu chiến thắng".

Vào lúc này, Indonesia đang đứng thứ hai trên BXH với 7 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với đội tuyển Việt Nam. Ở lượt trận cuối diễn ra vào ngày 11/6, đội bóng xứ Vạn đảo tiếp tục được chơi trên sân nhà, tiếp đón đội tuyển Philippines đứng cuối bảng khi mới có 1 điểm, trong khi đội tuyển Việt Nam phải thắng trên sân của Iraq mới có hy vọng đi tiếp.

HLV Shin Tae Yong nói gì sau trận thua ĐT Iraq?HLV Shin Tae Yong nói gì sau trận thua ĐT Iraq?
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ Indonesia mắc nhiều sai lầm trong thất bại 0-2 trước các cầu thủ Iraq.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X