Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iraq bất ngờ dành lời khen ngợi cho đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư 12/06/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, ông Jesus Casas - HLV trưởng đội tuyển Iraq đã dành nhiều lời khen cho nỗ lực của đội tuyển Việt Nam.

Vào tối qua ngày 11/6 theo giờ địa phương, đội tuyển Việt Nam đã bước vào màn so tài với đội tuyển chủ nhà Iraq trên SVĐ Basra International. Với sự chênh lệch về đẳng cấp, đoàn quân áo đỏ đã phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc trước đội bóng đang xếp hạng 58 thế giới.

HLV Iraq Jesus Casas
HLV Iraq Jesus Casas đề cao ĐT Việt Nam.

Dù vậy những nỗ lực thi đấu ở trận này của đoàn quân áo đỏ vẫn xứng đáng được ngợi khen. Và chia sẻ sau trận, khi được hỏi về màn trình diễn của tuyển Việt Nam, HLV Jesus Casas bên phía Iraq đã cho biết: "Trận đấu với chúng tôi diễn ra khá khó khăn, đặc biệt là ở hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, những bàn thắng đã đến, góp phần giúp đội tuyển Iraq giành chiến thắng.

Đội tuyển Việt Nam có nhiều tiến bộ, khác xa lượt đi và không dễ để chúng tôi giành chiến thắng. Dù chơi trên sân nhà nhưng Iraq phải đối mặt với nhiệt độ cao và hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của đối thủ. Vì thế, tôi mong CĐV nên khích lệ các cầu thủ Iraq hơn là việc chỉ trích".

Vượt qua vòng loại thứ hai với thành tích toàn thắng, điều này sẽ giúp Iraq có thêm những sự tự tin khi bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 quy tụ 18 đội tuyển tham dự. 

Trước việc sẽ phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh, ông Jesus cho biết: "Dù đối mặt với bất kỳ đối thủ nào đi nữa đội tuyển Iraq đều muốn chơi tấn công. Ngay cả khi chúng tôi đối mặt với Nhật Bản, điều ấy cũng sẽ không thay đổi. 

Nhưng ở vòng loại cuối cùng, đội tuyển Iraq phải tính toán thật kỹ. Tùy thuộc vào hoàn cảnh, chúng tôi có thể chơi phòng ngự phản công. Rất có thể lối chơi này sẽ được áp dụng trong chặng đường tiếp theo".

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 1-3 IraqNhững điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 1-3 Iraq
Đã không có bất ngờ xảy ra khi thầy trò HLV Kim Sang Sik để thua trước đội chủ nhà Iraq. Và dưới đây là những điều được rút ra ở trận Việt Nam 1-3 Iraq.
HLV Kim Sang Sik hài lòng về các học trò sau trận thua IraqHLV Kim Sang Sik hài lòng về các học trò sau trận thua Iraq
Sau thất bại chung cuộc 1-3 trên sân của Iraq, HLV Kim Sang Sik đã dành những lời động viên dành cho các học trò của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN

Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.

Xem thêm
top-arrow
X