Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iraq: “Đáng ra chúng tôi đã thắng đậm Việt Nam”

Thứ Tư 30/03/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền Abdul Ghani Shahad cho rằng đội bóng của ông đã thiếu may mắn để thắng đậm trong trận Iraq 1-0 Việt Nam vào tối qua.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận đinh bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

DT Viet Nam da hoan toan lep ve Iraq
ĐT Việt Nam đã hoàn toàn lép vế Iraq

Trận đấu Iraq 1-0 Việt Nam được coi là tâm điểm ở lượt đấu cuối, vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á. Một trận cầu sinh tử đúng nghĩa khi đội thắng sẽ giành vé đi tiếp còn người thua sẽ phải dừng cuộc chơi. Tuy nhiên thế trận trên sân lại hoàn toàn nghiêng về đội bóng Trung Đông. Tỷ số Iraq 1-0 Việt Nam vẫn còn là ít so với thế trận vượt trội và nhiều cơ hội mà thầy trò HLV Abdul Shahad tạo ra.

Dư âm Iraq 1-0 Việt Nam: Trong nỗi nhớ Miura…
Chúng ta thua trong trận Iraq 1-0 Việt Nam trước đối thủ hàng đầu châu lục chẳng có gì phải buồn. Chỉ có điều 90 phút tại Tehran là màn trình diễn không chỉ...

Vì thế thuyền trưởng đội “chủ nhà” tỏ ra tiếc nuối vì không thể thắng đậm trong trận Iraq 1-0 Việt Nam trong ngày đầu dẫn dắt đội bóng áo trắng. HLV Abdal Shahad nói: “Sau khi có bàn thắng ở cuối hiệp một, tôi đã chỉ đạo các học trò tiếp tục chơi tấn công. Đây là cách tốt nhất để không cho Việt Nam lên bóng, giúp hàng thủ tránh phải chịu sức ép. Rõ ràng, hiệp hai Iraq đã chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn, tiếc là các cầu thủ lại bỏ lỡ. Đáng ra đội phải ghi được nhiều hơn một bàn thắng”.

Iraq 1-0 Việt Nam (KT): Lực bất tòng tâm
Trận đấu giữa Iraq vs Việt Nam đã khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra. Thầy trò HLV Hữu Thắng đã chơi kiên cường nhưng do mặt cỏ quá xấu cùng sự thua thiệt...

Tuy vậy HLV Iraq tỏ ra vô cùng hạnh phúc vì chỉ cần một trận thay thế Yahya Alwan vừa ra đi đã giúp đội nhà giành lại tấm vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2018. Ông nói: “Cầu thủ của chúng tôi vào trận với nỗi lo không thể giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Nếu điều này xảy ra, nó sẽ gây tổn thương lớn cho bóng đá Iraq. Nhưng sau một trận chiến vô cùng khó khăn, mọi thứ đã đâu vào đấy. Chúng tôi rất hạnh phúc khi đánh bại Việt Nam và giành vé đi tiếp”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X