Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iraq chỉ rõ điểm mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 20/11/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup, HLV Jesus Casas Garcia đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị.

“Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Tất nhiên chúng tôi muốn thắng, nhưng sẽ không dễ dàng để làm được điều đó” – HLV Jesus Casas Garcia của ĐT Iraq chia sẻ trong buổi họp báo. Ở lượt trận đầu tiên, đại diện Tây Á đánh bại Indonesia với tỷ số 5-1, trong khi Việt Nam thắng Philippines 2-0. Trận đấu ngày mai có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục: “Cả tuyển Iraq và Việt Nam đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị. Tuyển Iraq đã thắng Indonesia nhưng trận gặp Việt Nam sẽ rất khó. Hai đội Việt Nam và Iraq có lối chơi tương đồng, thiên về kiểm soát bóng và đều sở hữu những cầu thủ chất lượng. Bởi thế tôi tin đó sẽ là một trận đấu đáng chờ đợi”.

HLV Jesus Casas Garcia dT Iraq
HLV Jesus Casas Garcia của ĐT Iraq chia sẻ trong buổi họp báo

Đánh giá về điểm mạnh của thầy trò HLV Philippe Troussier, HLV ĐT Iraq cho biết: “Việt Nam chơi tốt ở hai biên và sở hữu những cầu thủ tốc độ. Đây là điểm mạnh nhất của họ. Ngoài ra, họ có lợi thế được chơi trên sân nhà, được sự ủng hộ của đông đảo CĐV. Vấn đề thời tiết không ảnh hưởng tới cả hai đội”.

Trong khi đó, hậu vệ sinh ra tại Đức, Merchas Doski cho biết: “Khi trở về khoác áo ĐT Iraq, tôi có cảm xúc rất đặc biệt và luôn cố gắng thể hiện tốt nhất. Tuy nhiên không thể nào chơi một trận đấu hoàn hảo mà không mắc lỗi cả. Toàn đội luôn chú ý hỗ trợ, nhắc nhở nhau để hoàn thiện hơn ở trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X