Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iran triệu tập sao Ngoại hạng Anh về đấu ĐT Việt Nam ở Asian Cup

Thứ Tư 12/12/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà chưa đầy một tháng nữa, VCK Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh, LĐBĐ Iran cũng đã công bố danh sách sơ bộ ĐT Iran dự Asian Cup.

 

HLV Iran triệu tập sao Ngoại hạng Anh về đấu ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz đã triệu tập những quân bài tốt nhất để sẵn sàng bước vào chinh phục giải đấu ở UAE sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019.

HLV Iran triệu tập sao Ngoại hạng Anh về đấu ĐT Việt Nam ở Asian  hình ảnh
Alireza Jahanbakhsh sẽ cùng Iran dự VCK Asian Cup 2019

Ở đợt tập trung này, đội bóng đang giữ vị trí quán quân châu Á trên BXH FIFA thế giới đã triệu tập tiền đạo Alireza Jahanbakhsh. Cầu thủ 24 tuổi này từng giành giải Vua phá lưới giải vô địch Hà Lan 2017/18 với 21 lần lập công cho CLB AZ Alkmaar. Hiện tại, Jahanbakhsh đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh cho CLB Brighton và có 7 lần ra sân ở mùa giải năm nay nhưng vẫn chưa có duyên ghi bàn.

Ngoài cái tên Jahanbakhsh, ĐT Iran vẫn có sự phục vụ của nhiều gương mặt chất lượng như Saeid Ezatolahi, Sardar Azmoun, Karim Ansarifard, Ehsan Hajsafi, Masoud Shojaei hay Alireza Beiranvand... Điều này được kỳ vọng sẽ giúp "Team Melli" thi đấu thành công ở giải đấu danh giá nhất châu lục.

Ở Asian Cup 2019, Iran nằm chung bảng D với Iraq, Yemen và Việt Nam. Trong trận ra quân vào ngày 7/1, Iran sẽ đối đầu với Yemen. Sau đó, họ sẽ lần lượt chạm trán với Việt Nam (12/1) và Iraq (16/1). Sau những gì đã thể hiện ở World Cup 2018 vừa qua, thầy trò HLV Carlos Queiroz được đánh giá là không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ngôi dẫn đầu vòng bảng để tạo lợi thế khi bước vào vòng 16 đội.
 

Danh sách hội quân ĐT Iran:

Thủ môn: Alireza Beiranvand (Persepolis), Amir Abedzadeh (Maritimo), Hossein Hosseini (Esteghlal), Payam Niazmand (Sepahan), Rashid Mazaheri (Zob Ahan).

Hậu vệ: Ramin Rezaeian (Al-Shahania SC), Mohammadreza Khanzadeh (Qatar’s Al Ahli), Rouzbeh Cheshmi (Esteghlal), Majid Hosseini (Esteghlal), Milad Mohammadi (Sepahan), Sadegh Moharrami (Dinamo Zagreb), Vouria Ghafouri (Esteghlal), Mohammadhossein Kananizadegan (Machine Sazi), Ehsan Hai Safi (Tractor Sazi), Saeid Aghaei (Sepahan), Pejman Montazeri (Esteghlal), Morteza Pouraliganji (KAS Eupen)

Tiền vệ:

Omid Ebrahimi (Qatar’s Al Ahli), Ashkan Dejagah (Tractor Sazi), Saman Ghoddos (Amiens), Masoud Shojaei (Tractor Sazi), Vahid Amiri (Trabzonspor), Ahmad Nourollahi (Persepolis), Saeid Ezatolahi (Reading), Ali Karimi (Esteghlal), Ahmad Abdollahzadeh (Nassaji)

Tiền đạo: Ali Gholizadeh (Charleroi), Mehdi Taremi (Al Gharafa), Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Karim Ansarifard (Nottingham Forest), Kaveh Rezaei (Brugge), Mehdi Torabi (Saipa), Ali Alipour (Persepolis), Alireza Jahanbakhsh (Brighton), Farshad Ahmadzadeh (Śląsk Wrocław)

 

ĐT Việt Nam đụng độ hai quân xanh cực mạnh trước thềm Asian Cup 2019
HLV Park Hang Seo sẽ có dịp so tài cầm quân với người đồng nghiệp Goran Eriksson khi ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines vào tháng 12 tới.
Sao U23 Việt Nam phẫu thuật thành công nhưng vẫn lỡ hẹn Asian Cup
Hậu vệ ĐTQG Phạm Xuân Mạnh đã phẫu thuật thành công chấn thương song vẫn không kịp bình phục để dự Asian Cup 2019.
Hé lộ mục tiêu của HLV Park Hang Seo ở vòng bảng Asian Cup 2019
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc gần đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mục tiêu tại VCK Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam sẽ không có ngày nghỉ nếu vào chung kết AFF Cup
ĐT Việt Nam sẽ không có quãng nghỉ trước khi tham dự VCK Asian Cup 2019 nếu như họ góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2018.
LĐBĐ châu Á chỉnh sửa luật ở VCK Asian Cup 2019
LĐBĐ châu Á AFC vừa đưa ra thông báo về sự thay đổi quyền thay người sẽ áp dụng tại VCK Asian Cup 2019 vào đầu năm tới.

 

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X