Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia tuyên bố đanh thép trước trận gặp ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 13/10/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước báo giới Indonesia, HLV trưởng Simon McMenemy tuyên bố sẽ làm mọi cách để thắng Việt Nam, trong cuộc đối đầu ngày 15/10 tới đây.

ĐT Indonesia vừa phải đón nhận trận thua thảm hại 0-5 trước đối thủ UAE cách đây ít hôm. Đây cũng là trận thua thứ 3 của 'Garuda' tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Và trước nguy cơ bị 'bay ghế' nếu tiếp tục phải nhận thêm một trận thua đau đớn trước ĐT Việt Nam, HLV McMenemy đã ra chỉ thị yêu cầu các học trò phải giành 3 điểm trong cuộc đọ sức trên sân Kapten I Wayan Dipta tối 15/10 tới.

HLV Indonesia tuyên bố đanh thép trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Simon McMenemy yêu cầu các học trò phải đánh bại ĐT Việt Nam bằng mọi giá.

Chia sẻ với giới truyền thông xứ vạn đảo, nhà cầm quân người Scotland cho hay: "Sau trận thua UAE, ĐT Indonesia không lao vào tập luyện mà đã được nghỉ ngơi. Điều quan trọng nhất là tinh thần các cầu thủ phải thật tốt

ĐT Việt Nam đang ở điều kiện tốt hơn chúng tôi. Họ gần như có 100% thể lực và tinh thần. Thật sự rất khó khi đối mặt với một đội bóng tốt hơn, có sự chuẩn bị tốt hơn, với các cầu thủ đang ở đỉnh cao. Vì thế tôi muốn các cầu thủ thoải mái. Chúng tôi phải chiến thắng bằng mọi giá vào thứ Ba tới, vì bản thân mình và người hâm mộ".

Lo lắng lớn nhất của HLV McMenemy lúc này có lẽ nằm ở hàng thủ, đặc biệt là vị trí thủ môn khi các cái tên được ông trao cơ hội đều thi đấu rất tệ. Trong các đợt triệu tập vừa qua, HLV McMenemy đã gọi tổng cộng 6 thủ môn. Nhưng trong cả 3 trận đấu của Garuda ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, những người gác đền đều liên tiếp mắc sai lầm khiến đội bóng này phải chịu tới 11 bàn thua.

Xác định thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo
Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ông Lê Hoài Anh mới đây đã có những tiết lộ về thời điểm đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.
Đã rõ lý do HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau thất bại trước ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, việc HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau trận thua ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình do vấn đề sức khỏe.
Báo Malaysia ngả mũ trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo
Chứng kiến đội nhà lần thứ 3 liên tiếp thất trận tại Mỹ Đình, tờ New Strait Times (Malaysia) đã bày tỏ sự thán phục trước tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.
ĐT Việt Nam nhận thêm tin xấu sau chấn thương của Tuấn Anh
Đã có thêm một ca chấn thương sau trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh tại ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.
HLV ĐT UAE tự tin hóa giải sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Chia sẻ trước trận gặp đối thủ Thái Lan, HLV ĐT UAE ông Bert van Marwijk bất ngờ cho biết đã nắm rõ bài tẩy của đội tuyển Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X