Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong: "Indonesia không thua ĐT Việt Nam về thế trận, lối chơi"

Thứ Hai 26/02/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra khá tự tin trong buổi tiếp xúc với truyền thông Indonesia hôm 24/2 vừa qua.
HLV Shin Tae Yong Indonesia không thua ĐT Việt Nam về thế trận, lối chơi 1
HLV Shin Tae Yong thể hiện sự tự tin trước màn tái đấu tuyển Việt Nam.

Cụ thể khi được hỏi về mục tiêu trong hai màn đối đầu tới đây với đội tuyển Việt Nam, vị thuyền trưởng Garuda tuyên bố: "Tôi luôn cho rằng chúng tôi chưa bao giờ thua tuyển Việt Nam về mặt thế trận và lối chơi. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng trong 2 trận đấu sắp tới".

Dẫu vậy ông Shin Tae Yong cũng tỏ ra cảnh giác khi cho biết sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở lần đối đầu tới. "Việt Nam là một đội bóng có chất lượng tốt. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng", chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Indonesia sẽ tiếp đón thầy trò HLV Troussier tại "chảo lửa" Bung Karno với sức chứa 80 ngàn CĐV vào ngày 21/3. Sau đó 5 ngày, hai đội sẽ bước vào trận tái đấu tại Mỹ Đình.

Ở bảng F, sau hai lượt trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ nhì với 3 điểm có được sau trận thắng Philippines 2-0 và thua Iraq 0-1. Trong khi đó, với việc thua đậm Iraq 1-5 và hòa Philippines 2-2, Indonesia chỉ có 1 điểm và đang xếp cuối.

Với việc Iraq đang tỏ ra quá mạnh so với các đội trong bảng, Việt Nam lẫn Indonesia buộc phải giành trọn 3 điểm ở cả hai trận đấu tới mới có hy vọng giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X