Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia nói gì sau chiến thắng nhọc nhằn trước Brunei?

Thứ Ba 26/03/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể việc đã bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020 khiến các cầu thủ Indonesia không có được tinh thần tốt nhất ở trận gặp U23 Brunei. Và HLV Indra Sjafri đã nói gì về trận này?

U23 Indonesia có trận thắng 2-1 đầy vất vả trước các cầu thủ Brunei. Thậm chí họ suýt chút nữa đã không thể có được chiến thắng trọn vẹn nếu như cầu thủ đối phương dứt điểm thành công quả 11m ở những phút bù giờ cuối trận

HLV U23 Indonesia chia sẻ sau trận thắng nhọc nhằn trước Brunei hình ảnh
HLV U23 Indonesia chia sẻ sau trận thắng nhọc nhằn trước Brunei

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, ông Indra Sjafri thừa nhận sự khó khăn trong việc kiếm 3 điểm trước đối thủ Brunei: "Hôm nay U23 Brunei đã thi đấu phòng ngự tập trung khiến các cầu thủ của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi buộc phải kéo dãn đội hình của họ cũng nhưng thực hiện nhiều cú sút xa để tìm kiếm cơ hội".

Sau thất bại tại vòng loại U23 châu Á, đoàn quân của HLV Indra Sjafri vẫn còn một mục tiêu hướng tới là SEA Games 30. Nói về sự chuẩn bị cho giải đấu này, ông Sjafri cũng cho biết sau giải đấu này, BHL U23 Indonesia cũng như LĐBĐ nước này sẽ có những biện pháp để cải thiện năng lực của các cầu thủ của lứa U23 như yêu cầu các CLB tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân nhiều hơn. Nếu điều này gặp khó khăn, có thể LĐBĐ Indonesia sẽ cố gắng tổ chức nhiều chuyến tập huấn để tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ.

Nhận định về kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sắp tới, vị này tâm sự: "Đó đều là đội tuyển xuất sắc. U23 VIệt Nam gây ấn tượng bởi lối đá tập thể, khả năng phối hợp nhóm nhỏ trong khi Thái Lan lại sở hữu những cầu thủ rất chất lượng. Nhưng theo tôi, rất có thể trận đấu sẽ khép lại với thắng lợi thuộc về U23 Việt Nam".

Highlight: U23 Indonesia 2-1 U23 Brunei


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X