Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia nhận định về U22 Việt Nam sau thời thầy Park

Thứ Ba 04/04/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm SEA Games 32 khởi tranh, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia đã đưa ra nhận xét đáng chú ý về U22 Việt Nam thời hậu HLV Park Hang Seo.

HLV Indonesia nhận định về U22 Việt Nam sau thời thầy Park

“HLV Park Hang Seo là đối thủ thực sự của chúng tôi. Tôi từng có cơ hội vài lần đối đầu với ông ấy. Nhưng thật tiếc là bây giờ ông ấy không còn dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam nữa”, HLV Sjafri chia sẻ trên Bola.

Tại SEA Games 2019 tổ chức tại Philippines, HLV Park Hang Seo đã dẫn dắt U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Indonesia của HLV Indra Sjafri ở vòng bảng (2-1) và trận chung kết (3-0), để bước lên vị trí cao nhất.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giúp Việt Nam giải cơn khát huy chương vàng SEA Games. Tới SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà Việt Nam, ông Park tiếp tục bảo vệ thành công tấm huy chương vàng khi đánh bại Thái Lan trong trận chung kết trên sân Mỹ Đình.

HLV Indonesia nhận định về U22 Việt Nam sau thời thầy Park 1

HLV Indra Sjafri dành sự tôn trọng đặc biệt đối với HLV Park Hang Seo

Sau khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) hôm 31/1, vị chiến lược gia sinh năm 1957 đã quyết định không gia hạn. HLV Philippe Troussier là người được lựa chọn ngồi vào vị trí ghế nóng dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân người Pháp cũng sẽ dẫn dắt đội U22 tham dự kỳ SEA Games diễn ra tại Campuchia. Nhận xét về đội U22 Việt Nam thời hậu HLV Park Hang Seo, ông Indra Sjafri cho hay:

“Đội bóng nào cũng cần giai đoạn chuyển giao. Tuy nhiên, tôi cho rằng giai đoạn này không mang tới nhiều điều tích cực cho bóng đá Việt Nam khi HLV Philippe Troussier cầm quân".

Trong đợt tập huấn đầu tiên với HLV Troussier, U22 Việt Nam đạt kết quả không tốt. Họ để thua cả ba trận đấu tại giải giao hữu Doha Cup trước Iraq, UAE và Kyrgyzstan. Vị tân thuyền trưởng dự kiến cùng đội hội quân trở lại từ ngày 17/4 để chuẩn bị cho SEA Games 32.

Về U22 Indonesia, đoàn quân dưới quyền HLV Indra Sjafri cũng đã hội quân từ ngày 1/4 với 36 cái tên được triệu tập. Đáng nói, đội bóng xứ vạn đảo sẵn sàng triệu tập các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Elkan Baggott để chinh phục giấc mộng vàng ở SEA Games.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X