Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia không muốn "chung mâm" với U23 Việt Nam

Thứ Ba 19/12/2017 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vừa để lại tiếng vang sau chiến thắng trước U23 Thái Lan, tuy nhiên dưới con mắt HLV Indonesia, U23 Việt Nam cũng không quá vượt trội các đối thủ trong khu vực.

Để chuẩn bị cho Asian Games 2018 - kỳ Á vận hội sẽ được tổ chức tại Indonesia, LĐBĐ nước này cũng đang lên kế hoạch tổ chức một giải đấu giao hữu quốc tế tương tự như giải M-150 Cup vừa diễn ra Thái Lan. Đây sẽ là cơ hội để U23 Indonesia có cơ hội thi đấu cọ xát với các đối thủ mạnh ở châu lục. 

HLV Indonesia khong muon chung mam voi U23 Viet Nam, thich cac doi thu Tay A hinh anh
U23 Việt Nam từng 'bất phân thắng bại' với Indonesia ở SEA Games 29

Theo tin từ báo giới xứ Vạn đạo, lãnh đạo LĐBĐ Indonesia (PSSI) thích mời đội U23 Việt Nam sang thi đấu, tuy nhiên HLV Aspas Milla của Indonesia lại không cho rằng điều này là tốt và muốn được đối đầu với những đội bóng có sự nổi trội hơn về thể hình, thể lực như Jordan hay U23 Iran.

Theo bà Ratu Tisha, Tổng Thư ký PSSI, trước khi Asiad 2018 diễn ra trên đất Indonesia thì PSSI tiến hành tổ chức một giải dành cho các đội Olympic thật hoành tráng với các khách mời là các nền bóng đá mạnh ở châu lục. Được biết, các nước Trung Quốc, Malaysia và Hàn Quốc đã 99% nhận lời tham dự còn các đội Qatar, Việt Nam, Singapore Saudi Arabia thì PSSI sẽ có thư mời.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Tuy vậy, HLV trưởng Olympic Indonesia Aspas Milla thì muốn thay vì mời U23 Việt Nam, Trung Quốc và Singapore thì hãy gửi đề nghị tới Iran và Jordan để đội bóng của ông có cơ hội trải nghiệm tốt hơn. Theo ý này, rõ ràng HLV Milla đang muốn đội nhà được thi đấu cọ xát với các đội mạnh đến từ Tây, Trung Á hơn là những đội trung bình như U23 Trung Quốc hay U23 Việt Nam.

Với việc kỳ Á vận hội được tổ chức trên sân nhà, người Indonesia cũng đang đặt ra mục tiêu khá cao. Cụ thể là họ muốn đi tới trận bán kết môn bóng đá nam, dù điều này rất khó xảy ra.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X