Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia bị trầm cảm sau thất bại trước Việt Nam

Thứ Hai 21/10/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Indonesia, vị thuyền trưởng ĐTQG nước này ông Simon McMenemy đang gặp vấn đề về tinh thần sau 4 thất bại liên tiếp ở chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

ĐT Indonesia đang chìm đắm trong khủng hoảng sau thất bại 1-3 trước Việt Nam tại Bali hôm 15/10 vừa qua. Đây cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của đội bóng Vạn đảo ở chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Simon McMenemy co the se bi LDBD Indonesia sa thai ngay sau tran dau voi DT Viet Nam
HLV Simon McMenemy bị trầm cảm sau thất bại trước ĐT Việt Nam.

Và là người chịu mọi trách nhiệm về thành tích thi đấu của 'Garuda', ông Simon McMenemy lúc này cũng đang gặp rất nhiều áp lực. Và đó cũng là lý do nhà cầm quân này dường như đang bị trầm cảm.

Chia sẻ với tờ Bola, Giám đốc đội tuyển Indonesia, Sumardji khẳng định: "HLV McMenemy đang cố gắng vượt qua tình trạng trầm cảm sau trận thua Việt Nam. Ông ấy thật sự rất thất vọng. McMenemy bị áp lực bởi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và người hâm mộ Indonesia".

Cũng theo ông Sumardji, tương lai nhà cầm quân người Scotland lúc này phụ thuộc vào quyết định của Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI). PSSI đang cân nhắc để đưa ra quyết định cuối cùng. Được biết nhà cầm quân này lựa chọn việc chờ đợi quyết định từ phía Indonesia thay vì từ chức.

Trước đó, theo thông tin từ giới truyền thông nước này, PSSI đang ngần ngại trong việc sa thải ông McMenemy do hai bên còn hợp đồng làm việc tới hết năm 2020. Do đó việc sa thải vị HLV người Scotland lúc này sẽ khiến PSSI mất một khoản tiền lớn phí bồi thường hợp đồng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X