Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon Utd nói gì trong ngày Công Phượng không thi đấu?

Chủ Nhật 21/04/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền của Incheon, Lim Joong-yong đã có chia sẻ của mình sau trận hòa quý giá trước FC Seoul chiều 21/4.

Ở vòng 8 K-League 2019, CLB Incheon Utd có chuyến làm khách tới sân của đối thủ FC Seoul. Đây là trận đấu mà tiền đạo Công Phượng không được sử dụng. Và sau 90 phút thi đấu, thầy trò Lim Joong-yong đã xuất sắc cầm hòa đối thủ, qua đó chấm dứt chuỗi 5 thất bại liên tiếp tại K-League.

HLV Incheon Utd nói gì trong ngày Công Phượng không thi đấu hình ảnh
HLV Lim Joong Yong

Với 1 điểm quý giá có được ở trận này, CLB Incheon đã giải cơn khát điểm sau chuỗi 5 trận trắng tay. Họ vươn lên vị trí thứ 11 với 5 điểm sau 8 vòng đấu, hơn đội bét bảng Jeju 1 điểm.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lim Joong-yong không giấu được sự vui mừng. Ông nói: "Phải đối đầu với đội bóng mạnh như Seoul nhưng chúng tôi đã thi đấu gắn kết. Tôi hài lòng với việc có 1 điểm và sẽ phải xem lại màn trình diễn của các cầu thủ trong trận này".

Vị HLV tạm quyền của Incheon cũng lý giải nguyên nhân khiến đội bóng thi đấu không tốt trong thời gian qua. Đó là việc đội bóng có thiên hướng đá tấn công và để xuất hiện nhiều lỗ hổng phòng ngự.

Và việc làm đầu tiên của ông Lim là thắt chặt hàng thủ. "Cựu HLV Andersen là người ủng hộ bóng đá tấn công. Tôi nghĩ mình nên phá vỡ lối chơi đó khi lên nắm quyền. Tôi tập trung đào tạo cầu thủ thông qua phòng ngự hơn là tấn công".

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng không được sử dụng một phút nào. Với việc các chân sút như Stefan Mugosa hay Nam Jun-jae có thể quay trở lại thi đấu sau chấn thương, nguy cơ chân sút xứ Nghệ phải ngồi dự bị trong một thời gian dài là rất cao.

Góc nhìn: Công Phượng đang học được cái gì ở Incheon?
Nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ giới truyền thông, nhưng Công Phượng tại Incheon đang không đạt được thành công, và liên tục nhận thất bại trong thời...
Công Phượng phải nhìn Son Heung-min mà học hỏi
Đó là chia sẻ của nhà báo người Hàn Quốc, Hong Jae-min khi nói về tình cảnh khó khăn hiện tại của tiền đạo Công Phượng tại Incheon Utd.
Đây! Lý do lớn nhất khiến Công Phượng mờ nhạt tại Hàn Quốc
Vị cựu HLV SLNA mới đây đã chỉ ra lý do khiến Công Phượng vẫn chưa thể thi đấu bùng nổ trong màu áo Incheon Utd tại Hàn Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X