Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Do-hoon nói gì về cơ hội đá chính của Xuân Trường tại Incheon Utd?

Thứ Tư 20/01/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong một phát biểu mới đây, HLV Kim Do-hoon của Incheon United đã nhận xét về cơ hội đá chính của tiền vệ Lương Xuân Trường. Theo đó, ông nói rằng cầu thủ người Tuyên Quang đủ khả năng cạnh tranh với các cầu thủ nội của Hàn Quốc cho một vị trí ở tuyến giữa.

HLV Incheon United noi gi ve co hoi da chinh cua Xuan Truong hinh anh
HLV Kim Do-Hoon (đeo kính) đã phát hiện ra Xuân Trường


Incheon United là một trong những đội bóng có tiếng đang chơi tại giải đấu cao nhất của Hàn Quốc, K-League Classic. Đội bóng này cũng từng đoạt ngôi vị Á quân cúp quốc gia ở mùa giải trước. Vì thế mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam hết sức lo ngại rằng liệu Xuân Trường sẽ có suất đá chính tại đây trong 2 năm tới, theo như bản hợp đồng mà anh đã ký với đội bóng xứ kim chi.

Phát biểu trên nhật báo Kyung Hyang sáng nay, HLV Kim Do-hoon đã giải đáp thắc mắc cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Khi được phóng viên hỏi về Lương Xuân Trường cũng như những dự định của ông về vị trí thi đấu của tiền vệ thuộc biên chế HAGL, ông Kim cho biết: “Vẫn còn quá sớm để nói rằng liệu Xuân Trường có thể giành được suất đá chính hay không. Tuy nhiên, với những gì tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu và thể hiện, có thể nói cơ hội ra sân của cậu ấy hoàn toàn tương đồng với những cầu thủ Hàn Quốc. Điều quan trọng là Xuân Trường phải luôn sẵn sàng mỗi khi có cơ hội ra sân, để có thể mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất.”

Tiền vệ Tuấn Anh: “Tôi sẽ nhớ Xuân Trường nhất”
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ chia sẻ rằng người đồng đội Lương Xuân Trường chính là cầu thủ mà anh sẽ nhớ nhất khi sang Nhật thi đấu trong...


HLV Kim Do-hoon có lẽ không quá xa lạ với tiền vệ Lương Xuân Trường cũng như đất nước Việt Nam. Ông từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2004 dưới danh nghĩa tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Điều trùng hợp là trận đấu đó được tổ chức trên sân của Incheon. Ông cũng đã thân chinh theo dõi trực tiếp Xuân Trường thi đấu khi còn đang là trợ lý cho HLV Kim Sang-ho của U19 Hàn Quốc ở giải U19 châu Á năm 2014. Tại đây, Lương Xuân Trường đã tỏa sáng và khiến ông Kim Do-hoon bị ấn tượng.

Incheon United là đội có lối chơi bóng dài, tương đối phù hợp với khả năng phát động tấn công của Xuân Trường. Trong sơ đồ 4-1-4-1, Xuân Trường có lẽ sẽ được sử dụng trong vai trò của 1 trong 2 tiền vệ trung tâm. Rõ ràng, khả năng của tiền vệ 20 tuổi này là chưa đủ để thi đấu trong vai trò tiền vệ đánh chặn, đặc biệt là khi ở vị trí này, Incheon đã có một Kim Won-sik, cầu thủ mang áo số 4, chơi quá xuất sắc. Bên cạnh tiền vệ Xuân Trường thì Incheon chưa mang về thêm tiền vệ trung tâm nào ở kỳ chuyển nhượng hiện tại, và đó là tín hiệu đáng mừng cho Trường “híp”.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 UAE

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X