Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon United: “Công Phượng bị gạch tên không có gì oan ức”

Thứ Năm 02/05/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông Hàn Quốc, HLV tạm quyền Incheon Utd đã khẳng định việc Công Phượng không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại K-League không có gì oan ức với phong độ hiện tại.

HLV Incheon United khẳng định loại Công Phượng không oan

Kể từ khi HLV Andersen chia tay Incheon United vì thành tích cầm quân không tốt, người lên thay Lim Jung Yong đã không còn sử dụng tiền đạo Công Phượng tại K-League. Lần gần nhất chân sút HAGL ra sân là ở giải FA Cup song anh sau đó đã bị rút ra sân ngay trong hiệp 2 sau màn trình diễn mờ nhạt trong hiệp 1.

HLV Incheon United khẳng định loại Công Phượng không oan hình ảnh
HLV Incheon khẳng định Công Phượng không sẵn sàng để ra sân cho Incheon

Nói về việc không sử dụng, HLV Lim Jung Yong giải thích: “Tôi loại Công Phượng ra là đúng, không có gì oan ức cả. Cậu ấy không đạt được yêu cầu 100% về thể lực và phong độ. Cậu ta không trong tư thế sẵn sàng, giữa lúc Incheon United ở tình trạng cấp bách cần sự thay đổi.

Đây không chỉ đơn thuần là quyết định của mình tôi mà nó được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của các cầu thủ trong đội. Loại Công Phượng và để Incheon United đổi khác.

Chúng tôi cần tạo ra chiến thuật ở phía trước, cần lấy lại khí thế trong phòng thay đồ và ai không đủ thể lực 100% sẽ phải ngồi ngoài. Incheon United sẽ chỉ chọn những cầu thủ nào sẵn sàng xung trận”.

Chia sẻ của ông Lim Jung Yong thực sự đã khiến NHM bóng đá Việt Nam không khỏi lo ngại. Nếu cứ tiếp tục phải ngồi dự bị, sẽ khó để Phượng có được phong độ tốt nhất để được gọi vào ĐT Việt Nam ở King's Cup sắp tới.

HLV Incheon tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng ở vòng 9 K-League
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lim Joong-yong đã tiết lộ lý do ông không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu của CLB Incheon ở vòng 9 K-League.
Công Phượng không có mặt trong đội hình Incheon tại giải R-League
Tưởng chừng như giải R-League sẽ là sân chơi mà Công Phượng được thể hiện tài năng nhưng thật bất ngờ khi anh lại không được HLV Lim Joong-yong đưa vào sân thi...
Công Phượng, Xuân Trường liên tục dự bị: Mặt trái của xuất ngoại
Không thể khẳng định được tài năng tại đội bóng mới, hai ngôi sao HAGL là Công Phượng, Xuân Trường đang dần làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn được ra sân đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X