Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng ở vòng 9 K-League

Thứ Bảy 27/04/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lim Joong-yong đã tiết lộ lý do ông không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu của CLB Incheon ở vòng 9 K-League.

HLV Incheon tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng

Sau khi không được ra sân ở vòng 8 K-League, ở vòng đấu này, tiền đạo Công Phượng thậm chí còn không được HLV Lim Jung Yong điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của CLB Incheon ở trận gặp đối thủ Seongnam Utd tại vòng 9 K-League.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi sang Hàn Quốc, Công Phượng bị gạt khỏi danh sách thi đấu. Kể từ khi K-League khởi tranh vào 2/3, ngôi sao xứ Nghệ luôn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon dù đá chính hay dự bị. Anh thi đấu tổng cộng 8 trận tại giải đấu hàng đầu châu Á và 1 trận ở vòng 4 FA Cup, trong đó có 3 lần đá chính.

HLV Incheon tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng hình ảnh
Công Phượng bị chê không đạt thể lực để ra sân cho Incheon

Nói về lý do không sử dụng Công Phượng, HLV HLV tạm quyền Lim Joong-yong cho biết: "Tôi không hài lòng với phong độ của Công Phượng khi luyện tập. Cậu ấy không thể thực hiện được 100% những gì được yêu cầu khi luyện tập.

Khi nói chuyện, tôi cũng cảm nhận được dường như cậu ấy đang mất dần ý chí chiến đấu sau chuỗi trận thất bại. Tôi sẽ có biện pháp để cậu ấy lấy lại tinh thần hơn.

Để cải thiện phong độ hiện tại, các cầu thủ không đạt 100% thể lực sẽ không có tên trên băng ghế dự bị. Hamad và Công Phượng là ví dụ. Tất cả thành viên của Incheon từ các cầu thủ đến HLV đều phải đoàn kết một cách nghiêm túc. Tôi muốn chúng ta phải giành chiến thắng trong lòng người hâm mộ".

Đây không phải lần đầu tiên ông Lim Joong-yong chê Công Phượng. Trước đó, khi còn là trợ lý HLV của Incheon, vị này cũng thẳng thắn chỉ ra hạn chế mà Công Phượng đang tồn tại chính là thể lực.

HLV Lim Jung Yong là người yêu thích lối chơi phòng ngự phản công nên có xu hướng sử dụng các cầu thủ có thể lực tốt và khả năng tranh chấp quyết liệt. Đây cũng là khó khăn của Phượng trong việc cạnh tranh suất ra sân tại xứ Hàn.

Messi Thái tỏa sáng ở J-League: Công Phượng còn lâu mới bằng
Cùng được ví von với siêu sao Lionel Messi nhưng lúc này đây tình cảnh của Công Phượng và Chanathip Songkrasin lại hoàn toàn trái ngược. Và điều đó cho thấy...
Công Phượng, Xuân Trường liên tục dự bị: Mặt trái của xuất ngoại
Không thể khẳng định được tài năng tại đội bóng mới, hai ngôi sao HAGL là Công Phượng, Xuân Trường đang dần làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn được ra sân đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X