Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon nói gì về quyết định để Công Phượng ra sân ở phút bù giờ?

Thứ Bảy 09/03/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Gyeongnam FC, HLV Incheon Utd đã lý giải về quyết định sử dụng tiền đạo Công Phượng.

 

HLV Incheon nói về quyết định sử dụng Công Phượng

Chiều ngày 9/3, CLB Incheon Utd đã có chiến thắng đầu tiên tại K-League 2019 trước đội bóng á quân mùa trước là Gyeongnam FC. Với lợi thế sân nhà, Incheon vùng lên tấn công và sớm có được 2 bàn thắng ở các phút 21 và 27 của Nam Jae-jun và ngoại binh Stefan Mugosa. Đội khách chỉ có 1 bàn gỡ ở phút 80 qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc.

 HLV Incheon nói về quyết định sử dụng Công Phượng hình ảnh
Công Phượng được khuyên cần nỗ lực hơn để có được vị trí tại Incheon

Ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng cũng đã được tung HLV Incheon sử dụng. Tuy nhiên anh chỉ được vào sân khi trận đấu đã bước sang phút bù giờ thứ 6 trong 7 phút. 

Nói về chuyện này, HLV Andersen cho biết: "Đây là sự thay đổi người mang tính chiến thuật. Tôi đã thay Heo Yong Jun và cho Yang Jun Ah vào để củng cố hàng thủ (ở thời điểm Incheon United bị gỡ lại 1 bàn và đang bị Gyeongnam FC ép sân), đẩy Park Se Jik lên tấn công. Park Se Jik đã di chuyển nhiều nên cần được thay thế, và tôi phân vân giữa Lee Jeong Bin và Công Phượng".

Bên cạnh đó, HLV Andersen cũng tái khẳng định Công Phượng cần nỗ lực hơn để có thể được vào sân sớm hơn. Nhà cầm quân người Na Uy nói: "Phượng còn nhiều thiếu sót về sức mạnh thể chất và khả năng tranh chấp để chơi bóng ở K-League. Cậu ấy cần cố gắng hơn nữa".

Trước vòng 2 K-League, Công Phượng đã tỏa sáng đầy ấn tượng khi ghi một hat-trick bàn thắng trong trận đấu giao hữu của Incheoon. Điều này khiến anh được tin tưởng sẽ được ra sân ở vòng 2.

Song HLV Andersen không nghĩ như vậy: "Đúng là cậu ấy có màn thể hiện tốt trước Đại học Yonsei nhưng đó chỉ là trận đấu với đội đại học. Công Phượng sẽ có cơ hội nếu cậu ấy tiến bộ".

Nhận xét chung về màn trình diễn của đội nhà ở trận đấu vừa qua, HLV Andersen đã tỏ ra khá hài lòng. Vị này cũng hy vọng đội sẽ tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại để có thêm những kết quả tốt ở các vòng đấu tiếp theo.

Video Công Phượng ra mắt Incheon

 
Incheon 2-1 Gyeongnam (KT): Công Phượng ra mắt ngắn ngủi, Incheon thắng sát nút
Đối đầu với Gyeongnam lúc 12h ngày 9/3, Incheon United giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1. Đáng chú ý là Công Phượng đã có màn chào sân K.League vào những...
Công Phượng thừa nhận hạnh phúc khi được ra sân cho Incheon
Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức được ra mắt CLB Incheon Utd.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X