Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon nói gì sau thất bại đầu tiên tại K-League?

Thứ Bảy 16/03/2019 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Incheon Utd, ông Andersen đã tỏ ra tiếc nuối khi các học trò để thua trước đối thủ Sangju Sangmu.

HLV Incheon chia sẻ sau thất bại đầu tiên tại K-League

Chiều ngày 16/3, CLB Incheon Utd bước vào trận đấu thuộc vòng 3 K-League 2019 gặp đối thủ Sangju Sangmu trên sân đối phương. Dù cố gắng chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh nhưng Incheon vẫn bị khuất phục với tỷ số 0-2.

HLV Incheon chia sẻ sau thất bại đầu tiên tại K-League hình ảnh
HLV Incheon không đổ lỗi cho các học trò sau trận thua Sangju Sangmu

Đây cũng là thất bại đầu tiên của đoàn quân của HLV Andersen ở giải đấu năm nay. Chia sẻ sau trận, HLV Andersen không trách móc các học trò của mình về thất bại này. Thay vào đó ông cho rằng Incheon đã thiếu may mắn để có được một trận hòa.

Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ: "Nhìn chung chúng tôi đã thiếu may mắn ở trận đấu này. Incheon đã có một màn trình diễn rất tốt trong hiệp một nhưng thật sự thất vọng khi chúng tôi không thể tận dụng các cơ hội được tạo ra.

Các cầu thủ đã để cho đối phương quá nhiều khoảng trống trong hiệp hai. Chúng tôi đã mất bình tĩnh sau bàn thua đầu tiên và tiếp tục để thủng lưới bàn thắng thứ hai. Tóm lại, đây là một trận đấu hay. Dù có nhiều thứ phải cải thiện nhưng đội bóng vẫn đang đi đúng hướng".

Ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng được vào sân ở phút 65 khi Incheon đang bị dẫn 0-1. Tuy nhiên sự cố gắng của anh trong gần 30 phút còn lại vẫn là chưa đủ để giúp Incheon có được 1 điểm ra về.

Sau vòng đấu này, K-League sẽ tạm nghỉ trong hai tuần để nhường chỗ cho ĐTQG tập trung. Đây cũng là cơ hội quý giá để Công Phượng thể hiện mình và hòa nhập tốt hơn trong màu áo Incheon.

Video: Sangju Sangmu 0-2 Incheon


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X