Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng ở trận ra quân K-League

Thứ Bảy 02/03/2019 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Incheon Utd đã có những chia sẻ của mình về quyết định không sử dụng tân binh Công Phượng trong trận đấu khai màn K-League Classic 2019.

HLV Incheon lý giải nguyên nhân không sử dụng Công Phượng

CLB Incheon Utd đã có chiến thắng đầu tiên tại K-League năm nay với trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ Jeju. Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn, Incheon đã tung ra sân một đội hình có thiên hướng chơi phòng ngự và thi đấu kín kẽ, hạn chế những pha tấn công của đối thủ.

HLV Incheon lý giải nguyên nhân không sử dụng Công Phượng  hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể ra sân thi đấu tại K-League 2019

Chính điều này giúp họ có được 1 điểm quý giá sau trận hòa 1-1 ở ngày khai màn mùa giải mới. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng đã không được sử dụng. Với 3 suất thay đổi người của mình, HLV Jorn Andersen đã quyết định tung vào sân các cầu thủ Moon Chang-jin, Yang Joon-a và Bo-Seob Kim thay vì tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Na Uy đã lý giải về quyết định dụng binh của mình. "Hôm nay tôi đã tung những cầu thủ có tình trạng thể lực tốt nhất vào sân, không quan trọng đó là Mugosa hay Công Phượng.

Cậu ấy mới gia nhập Incheon United không lâu. Sau Asian Cup, Công Phượng chưa được nghỉ ngơi đầy đủ. Như mọi tân binh, cậu ấy cần thời gian để thích nghi. Khi nào cậu ấy sẵn sàng, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân".

Về phần mình, sau khi không được trao cơ hội ở ngày ra quân tại K-League, Công Phượng cũng không tỏ ra quá thất vọng. Anh nói: "Mặc dù không ra sân, tôi vẫn rất vui khi Incheon đã giành được điểm trong một trận cầu khó khăn".

"Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu nhưng vẫn luôn đồng hành cùng đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo. Tôi biết mình cần phải tập luyện chăm chỉ hơn để thực hiện được điều đó".

Vào ngày 9/3 tới, Công Phượng và các đồng đội Incheon sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 gặp CLB Gyeongnam. Nhiều khả năng tiền đạo xứ Nghệ sẽ được sử dụng ở trận này.

Video: Incheon 1-1 Jeju

Công Phượng không ra sân, CĐV Việt Nam vào fanpage Incheon United chửi bới
Sau khi Công Phượng không được ra sân trong trận hòa Jeju United, một số CĐV Việt Nam đã vào fanpage của Incheon United bày tỏ sự phẫn nộ với những lời lẽ...
Xuất hiện vị khách đặc biệt đến xem Công Phượng đá K-League
Trong ngày giải Hàn Quốc mở màn, Incheon United đã cầm hoà Jeju với tỷ số 1-1. Trên khán đài, Vũ Văn Thanh cổ vũ Công Phượng rất nhiệt tình.
VIDEO: Công Phượng trổ tài panenka làm nổ tung cầu trường
Không phải một bàn thắng trong trận đấu chính thức, mà Công Phượng trổ tài penenka trong khi khởi động trước trận.
Thất thủ trên sân nhà, HLV Dương Minh Ninh thấy nhớ Công Phượng
Chia sẻ sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ TP.HCM, HLV HAGL Dương Minh Ninh thừa nhận nhiều cầu thủ vẫn chưa khỏa lấp được Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X