Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon khuyên Công Phượng cố gắng thích nghi để hòa nhập với K-League

Thứ Năm 21/02/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, HLV Incheon Utd đã khẳng định chiêu mộ Công Phượng vì lý do chuyên môn đồng thời động viên anh cố thích nghi với môi trường thi đấu mới.

HLV Incheon khuyên Công Phượng cố gắng thích nghi tại Incheon

Công Phượng đến Incheon Utd theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Đây là niềm vinh dự và cũng là thách thức không nhỏ với chân sút xứ Nghệ bởi môi trường thi đấu K-League đòi hỏi yếu tố thể lực, tốc độ cao hơn nhiều lần so với V-League.

Trước ý kiến cho rằng việc chiêu mộ Công Phượng là vì yếu tố thương mại song HLV Jorn Andersen của Incheon United đã phủ nhận chuyện này. Nhà cầm quân người Na Uy một lần nữa khẳng định ông đã theo dõi và có kế hoạch chiêu mộ Công Phượng vì lý do chuyên môn.

Cong Phuong
HLV Incheon Utd khuyên Công Phượng cố gắng hòa nhập với đội bóng mới

"Incheon United đã quan tâm tới một số mục tiêu có thể hỗ trợ Stefan Mugosa từ năm ngoái, nhưng quỹ chuyển nhượng không cho phép chúng tôi làm điều đó. Tôi đã theo dõi Công Phượng thi đấu ở Asian Cup và đưa được cậu ấy về Incheon United với giá rẻ hơn", HLV Andersen cho biết.

Bên cạnh đó, vị này cũng khuyên Công Phượng cần nỗ lực thích nghi với môi trường thi đấu mới để có thể được trọng dụng tại Incheon Utd. 

"Thực sự thì tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng trong giai đoạn đầu. Tôi nói với cậu ấy rằng hãy tận dụng thời gian và thích nghi dần. Tôi sẽ cho cậu ấy đủ thời gian để hòa nhập với K-League" - thuyền trưởng Incheon Utd chia sẻ thêm.

Trong trận đấu giao hữu của Incheon diễn ra sáng qua, tiền đạo Công Phượng đã ghi một bàn thắng. Hy vọng điều này sẽ giúp anh có thêm động lực để chinh phục ban huấn luyện đội bóng mới.

Công Phượng tiết lộ về điều ấn tượng nhất ở HLV Park Hang Seo
Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc về tình cảm của mình với HLV Park Hang Seo.
Tiền đạo Công Phượng ghi bàn trong trận ra mắt CLB Incheon
Lần đầu tiên thi đấu cho CLB Incheon United trong trận giao hữu với Busan Humetro, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã có bàn thắng ra mắt người hâm mộ.
Công Phượng muốn trở thành một phiên bản khác của Son Heung Min
Chia sẻ trước giới truyền thông Hàn Quốc, Nguyễn Công Phượng thừa nhận rất ngưỡng mộ và muốn học theo tấm gương của Son Heung Min - ngôi sao bóng đá hàng đầu...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X