Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng không phù hợp với bóng đá Hàn Quốc"

Thứ Năm 13/06/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Yoo Sang-chul của Incheon United mới đây đã đánh giá cao tài năng của cậu học trò cũ nhưng ông thầy người Hàn cũng cho rằng tiền đạo xứ Nghệ không thích hợp với môi trường bóng đá tại Hàn Quốc.

Công Phượng không thể thành công ở Hàn Quốc

Sau khi chứng kiến phong độ của Công Phượng trong màu áo ĐTQG Việt Nam ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, CLB Incheon đã quyết định mượn tiền đạo xứ Nghệ từ HAGL với bản thời hạn hợp đồng một năm.

HLV Incheon Công Phượng không phù hợp với bosng đá Hàn Quốc hình ảnh
"Công Phượng không phù hợp với môi trường bóng đá Hàn Quốc"

Những tưởng rằng lần “xuất ngoại” thứ 2 này sẽ sáng sủa hơn lần đầu tiên (sang Nhật khoác áo Mito) thế nhưng rốt cục mọi chuyện chẳng khá khẩm hơn. Trong màu áo của Incheon, Công Phượng chỉ được ra sân 8 trận, không có một bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội bóng Hàn Quốc.

Hệ quả tất yếu, tiền đạo sinh năm 1995 đã quyết định chia tay đội bóng Hàn Quốc. Có nhiều nguyên nhân lý giải cho việc Công Phượng không thành công tại Incheon và mới đây HLV Yoo Sang-chul của đội bóng này đã tiết lộ nguyên nhân với tờ MBC Sports.

“Công Phượng sở hữu kỹ năng rê bóng xuất sắc và có cả quyết tâm. Cậu ấy có tài năng đặc biệt, nhưng vẫn còn thiếu những yếu tố để phù hợp với phong cách chơi bóng của Incheon và K.League.

Công Phượng có điểm yếu về phòng ngự. Cậu ấy gặp khó khăn khi thích nghi với K.League, nơi cầu thủ phải chạy rất nhiều và chịu áp lực thi đấu mạnh mẽ. Incheon cũng là đội phải chịu áp lực lớn trong khâu phòng ngự. Ngoài ra Công Phượng cũng không thể giao tiếp tốt với đồng đội"

Hiện tại, sau khi tham dự giải giao hữu King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan thì Công Phượng đang hoàn thành nốt các thủ tục visa để có thể sang Pháp thử việc theo lời mời của học viên JMG toàn cầu. Được biết, tiền đạo xứ Nghệ sẽ có mặt ở một CLB hạng 2 của Pháp trong thời gian 1 tháng từ ngày 15/6-15/7.

Báo Pháp nói gì khi biết tin Công Phượng thử việc ở Ligue 2?
Sau khi biết tin tiền đạo Công Phượng sắp tới Pháp chơi bóng, tờ Goal phiên bản tiếng Pháp đã có những đánh giá về chuyến đi này.
Chuyên gia Thành Vinh: “Quyết tâm xuất ngoại của Công Phượng chưa chắc đã là điều tốt”
Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định thì việc Công Phượng sắp sửa sang Pháp thi đấu chưa chắc đã là điều tốt khi trước đó tiền đạo xứ Nghệ đã có 2 lần...
Công Phượng sẽ không thử việc tại Paris FC
Theo thông tin mới nhất thì tiền đạo Công Phượng sẽ không thử việc tại CLB Paris FC như dự đoán ban đầu mà sẽ tới chơi cho một đội bóng hạng Nhì khác của Pháp.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X