Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon chỉ ra lý do khiến tiền đạo Công Phượng thất bại ở Hàn Quốc

Chủ Nhật 02/06/2019 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời về việc không sử dụng tiền đạo Công Phượng kể từ khi lên nắm quyền, tân HLV Incheon Yoo Sang-chul khẳng định chân sút HAGL còn nhiều điểm yếu.

Lý do khiến tiền đạo Công Phượng thất bại ở Hàn Quốc

Công Phượng rời Incheon sau khi không thường xuyên được đội bóng này sử dụng. Kể từ khi tân HLV Yoo Sang-chul đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Incheon United, Công Phượng có phần bị "thất sủng" hơn.

Trải qua 4 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Yoo, cựu tiền đạo HAGL chỉ được 1 lần tung vào sân từ băng ghế dự bị (trận gặp Daegu). Chân sút HAGL đã bị cho ngồi ngoài trong 2 trận gần nhất của Incheon.

Lý do khiến tiền đạo Công Phượng thất bại ở Hàn Quốc hình ảnh
HLV Yoo Sang-chul chê Công Phượng giao tiếp kém

HLV Yoo Sang-chul thậm chí đã không đăng ký tiền đạo người Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân của Jeju và Seongnam cuối tuần vừa qua. Giải thích việc không thường xuyên sử dụng Công Phượng, ông Yoo cho rằng rào cản ngôn ngữ khiến cầu thủ người Việt Nam khó hòa nhập và thích nghi với lối chơi của toàn đội.

Tân HLV trưởng Incheon nói: "Công Phượng là một cầu thủ hướng nội. Lẽ ra cậu ấy phải giao tiếp nhiều hơn vì khi đã ra nước ngoài thi đấu thì những kinh nghiệm học hỏi được sẽ rất quý giá.

Đáng tiếc là tiếng Anh của Công Phượng không được tốt, còn chúng tôi thì không hiểu tiếng Việt. Cậu ấy vẫn vướng phải rào cản trong việc giao tiếp, truyền đạt thông tin với các đồng đội cả trong tập luyện và thi đấu."

Trong khi đó, sau khi rời Incheon, Công Phượng cũng thừa nhận hạn chế năng lực của mình. Anh nói: "Tôi kỳ vọng sẽ cống hiến cho các bạn một màn trình diễn tốt hơn nhưng tôi đã không làm được. Tôi mong Incheon United sẽ có một ngoại binh chất lượng hơn tôi.

Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian quý giá ở đây với các bạn. Tôi sẽ cố gắng trở thành cầu thủ giỏi, cống hiến được nhiều nhất, dù đi bất cứ nơi đâu."

Bầu Đức bật mí chuyện Công Phượng chia tay Incheon United
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, vị chủ tịch HAGL khẳng định chuyện Công Phượng rời Incheon là chuyện tốt cho tiền đạo này.
HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Công Phượng sắp sang Pháp chơi bóng?
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng xin thanh lý hợp đồng sớm với CLB Incheon Utd để sang Pháp thử việc, HLV Lê Thụy Hải ủng hộ quyết định của chân sút xứ...
Công Phượng và hành trình đáng quên ở Incheon
Công Phượng cuối cùng cũng chia tay Incheon. Đáng tiếc là anh không có đóng góp gì nổi bật ở đội bóng Hàn Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X