Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Incheon bất ngờ "dỗ khéo" tiền đạo Công Phượng

Thứ Ba 12/03/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV CLB Incheon ông Jorn Andersen đã lên tiếng cho rằng việc tiền đạo Công Phượng được ra sân thường xuyên ở Incheon United là điều sớm muộn.

HLV Incheon động viên tiền đạo Công Phượng

Dù đã có hơn một tháng khoác áo CLB Incheon Utd tuy nhiên cho tới lúc này tiền đạo Công Phượng vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một chỗ đứng tại đội bóng Hàn Quốc.

Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút xứ Nghệ mới chỉ có vỏn vẹn gần 2 phút thi đấu tại K-League. Điều này khiến không ít CĐV bóng đá Việt Nam cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên theo chia sẻ của HLV Incheon thì Công Phượng cần kiên nhẫn chờ đợi.

HLV Incheon động viên tiền đạo Công Phượng hình ảnh
HLV CLB Incheon cho rằng Công Phượng cần cố gắng luyện tập để được ra sân thi đấu

“Môi trường ở K.League khắc nghiệt hơn ở Việt Nam, nên thời gian thích nghi là vô cùng cần thiết với Công Phượng. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ tốt và sớm hay muộn Công Phượng sẽ nằm trong kế hoạch của tôi”, HLV Jorn Andersen chia sẻ sau khi Công Phượng lập cú đúp giúp Incheon United thắng Đại học Cyber Hankuk với tỷ số 6-0 ở trận đấu tập diễn ra chiều ngày 11/3.

Bên cạnh đó, HLV Jorn Andersen cũng lý giải cặn kẽ hơn việc chưa trọng dụng tiền đạo Công Phượng. Ông nói tiếp: “Tôi là HLV và tôi là người quyết định ai sẽ vào sân, ai là người tốt nhất cho mỗi trận đấu. Trận vừa qua, chúng tôi dẫn 2-0 rồi bị gỡ 2-1 nên đội cần cầu thủ phòng ngự để bảo vệ thành quả.

Đó là lý do vì sao mà chúng tôi không thay nhiều cầu thủ tấn công vào sân. Và nhiều người thắc mắc không hiểu ông HLV đang nghĩ gì. Đối với tôi tất cả các cầu thủ đều như nhau và đây là điều được duy trì ở đội bóng. Bất kể cầu thủ có đến từ châu Âu hay Việt Nam thì tất cả đều phải được đối xử công bằng.

Công Phượng tập trung với chúng tôi khá muộn. Cậu ấy chỉ đến 2 tuần trước mùa giải mới, trong khi cả đội đã có 6 tuần chuẩn bị. Thế nên, rất khó cho Phượng được đá chính khi vào mùa giải. Giờ cậu ấy đã ở đây được 4 tuần và từng bước tiến bộ”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X