Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Igor Stimac: Ấn Độ chưa sẵn sàng về thể lực

Thứ Ba 27/09/2022 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Việt Nam 0-3 tại giải giao hữu, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ cho rằng kết quả này sẽ giúp đội bóng cải thiện.

HLV Ấn Độ chia sẻ sau trận thua Việt Nam

“Tôi cảm thấy mâu thuẫn trong hiệp 1, khi Ấn Độ chơi hay nhưng bị dẫn bàn trước” – HLV Igor Stimac chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thua Việt Nam. “Chúng tôi tạo ra 3-4 cơ hội ngon ăn, nếu có thể tận dụng cơ hội trong hiệp 1 thì diễn biến đã khác rồi. Trong bóng đá, nếu có thể dẫn trước thì sẽ tự tin hơn rất nhiều, còn bị dẫn thì khác.

Việt Nam kiểm soát bóng và có thế trận tốt hơn, nhưng chúng tôi sở hữu nhiều cơ hội hơn. Bất cứ sai lầm nào cũng phải trả giá và chúng tôi biết rằng toàn đội chưa sẵn sàng về thể lực. Qua 2 trận chúng tôi đã học hỏi nhiều điều, cảm thấy tích cực với những gì đã thể hiện. Dù có những điểm yếu thì đây sẽ giúp chúng tôi cải thiện. Tôi hài lòng vì đây là trận đấu trên sân sân khách.

HLV an do Igor Stimac
HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ

Tôi không muốn so sánh giữa Việt Nam và Singapore. Tôi muốn chú trọng trận đấu hôm nay. Tôi nghĩ đây là trận đấu hay và chúng tôi đã chơi tốt, mặc dù tỷ số không được tốt cho lắm! Đối với tôi, điểm mạnh của Việt Nam là sức mạnh tập thể, tôi không chú trọng cá nhân nào. Họ có chiều sâu lực lượng tốt, có thể xoay chuyển đội hình, cầu thủ nào vào sân từ ghế dự bị đều làm được.      

Chất lượng đội bóng ở Đông Nam Á có sự thăng tiến rất nhiều. Chúng tôi luôn muốn thi đấu với đội chất lượng. Liên đoàn chúng tôi đã có những thay đổi, định hướng đi lên. Công việc của tôi là HLV trưởng và rất vui khi thi đấu với những đội mạnh”.

Video tổng hợp: Việt Nam vs Ấn Độ (Giao hữu Quốc tế 2022)Video tổng hợp: Việt Nam vs Ấn Độ (Giao hữu Quốc tế 2022)
Video bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ hôm nay 27/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Giao hữu Quốc tế 2022 ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X