Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức bức xúc sau trận cầu hai thẻ đỏ với Quảng Nam

Chủ Nhật 29/10/2017 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước đối thủ QNK Quảng Nam, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra bức xúc về các quyết định có phần thiên vị của trọng tài chính.

Chiều Chủ Nhật 29/10, CLB SHB Đà Nẵng tiếp đón đối thủ ‘hàng xóm’ QNK Quảng Nam trên sân Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng 23 V-League. Dù đứng dưới đối thủ trên BXH và cũng không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, các cầu thủ SHB Đà Nẵng vẫn cho thấy sự tập trung và quyết tâm cào độ để giành phần thắng trên sân nhà. Tuy nhiên trong một buổi chiều mà các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã không có những ‘cái đầu lạnh’, họ đã phải cay đắng nhận thất bại với tỷ số 0-2.

HLV Huynh Duc buc xuc sau tran cau hai the do voi Quang Nam hinh anh
Tiền đạo Merlo nhận thẻ đỏ vì hành vi chơi xấu đội khách

Phát biểu sau trận đấu này, HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng, ông Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra rất bức xúc: “Đây là trận đấu mà hai đội chơi khá cân bằng, ăn miếng trả miếng nhưng trọng tài đã phá vỡ cuộc chơi khiến cho trận đấu không còn hấp dẫn. Khi mất thẻ, tôi muốn các cầu thủ tập trung vào để chơi chứ không đá bậy nhưng các cầu thủ Quảng Nam đã chơi tiểu xảo, nhất là cầu thủ Văn Học và Mạnh Toàn khiến Merlo không kiểm soát được.

Tôi chấp nhận cuộc chơi bởi tôi biết cuộc chơi là gì vì tôi đã làm việc ở V.League được 10 năm rồi. Chúng tôi biết đang đứng ở đâu và họ đang làm gì. Tôi nghĩ khán giả và truyền thông tập trung về đây họ cũng thấy những điều đó. Nói về trọng tài thì như Minh Phương đã nói, cuộc chơi thì phải chấp nhận. Những người trong nghề như chúng tôi buộc phải lên tiếng vì có những cái quá đáng”

HLV Huỳnh Đức cũng mong muốn trọng tài công tâm khi phải phạt thẻ cầu thủ hai đội chứ không chỉ phạt các cầu thủ Đà Nẵng. "Trọng tài đứng gần thì cũng phải biết cầu thủ Văn Học đạp chân Gramoz trước thì anh này mới tức đánh nguội. Ở tình huống trong cầu môn, có thể Merlo xô người, đạp người thì ít nhất bên kia cũng có chiếc thẻ đỏ. Hai đội đấm đá nhau tùm lum ở trong đó, nhưng rất tiếc trọng tài đã xử bên tôi một chiếc thẻ đỏ nữa. Tôi nghĩ BTC nên xem lại tình huống đó, còn thua thì chấp nhận".

Dưới góc độ là người làm nghề lâu năm, vị cựu danh thủ bóng đá Việt Nam một thời cũng cho rằng, đang có một nhóm trọng tài làm việc vì tình cảm đã phá nát trận đấu.

"Tôi biết, trọng tài ở đây có những mối quan hệ thành nhóm. Trong nghề lâu năm tôi biết, họ có một cái nhóm làm việc với nhau. Nhưng thôi, đó là chuyện ngoài lề. Tuy nhiên, họ có những tình cảm khó nói. Làm công tác trọng tài mà thành nhóm thì không thể làm được. Tôi muốn trọng tài phải công tâm. Tôi muốn bóng đá Việt Nam phải tiến bộ, các cầu thủ chỉ tập trung chơi bóng. Có tập trung chơi bóng thì mới tiến bộ về chuyên môn được”, ông Đức kết luận.

Thanh Long (TTVN)

Highlight SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam (vòng 23 V-League)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X