Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức tức giận vì thủng lưới 2 bàn phút bù giờ

Chủ Nhật 16/02/2014 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đà Nẵng dẫn 2-0 trước đối thủ Than Quảng Ninh nhưng đến phút 93 lại bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp vì sai sót của hàng thủ, không bảo toàn được 3 điểm.

Huỳnh Đức không hài lòng với mức độ tập trung của các học trò
Huỳnh Đức không hài lòng với mức độ tập trung của các học trò

Một trong những lý do khiến HLV Lê Huỳnh Đức tức giận là các học trò thực hiện không đúng những chỉ đạo của ông trong trận đấu vòng 5 V-League diễn ra tối 15/2 với Than Quảng Ninh. Sau khi dẫn trước 2 bàn nhờ công của Quách Tân và Thanh Hưng, cựu danh thủ này vẫn yêu cầu các học trò chủ động cầm bóng và tấn công khi có cơ hội để nâng cao cách biệt. Tuy vậy, một số cầu thủ có tư tưởng chủ quan dẫn đến 2 bàn thua ở phút 94 và 96.

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Chúng tôi đã mắc những sai lầm rất ấu trĩ và thiếu chuyên nghiệp. Khi đã có hai bàn thắng, đáng lẽ các cầu thủ phải cầm bóng, thì đằng này họ đã sợ sệt và thiếu tỉnh táo. Kể cả những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu cũng chẳng giúp ích gì cho đội".

Lý do khiến Huỳnh Đức tức giận cũng một phần đến từ việc hàng thủ tiếp tục chơi thiếu tập trung ở những phút cuối trận để cho Uche và Xuân Ngọc ghi bàn trong tư thế thoải mái. Trước trận hòa Than Quảng Ninh, Đà Nẵng cũng mất điểm ở những phút cuối trước Thanh Hóa (Ceh ghi bàn ở phút 97) và Đồng Nai (Gomez ghi bàn ở phút 89).

Cầu thủ duy nhất được HLV Huỳnh Đức khen ngợi ở trận hòa 2-2 với Than Quảng Ninh là tiền đạo Bojan Mamic. Theo HLV này, Mamic đã thay thế tốt vị trí do Gaston Merlo để lại và tạo nhiều cơ hội cho đồng đội ghi bàn, nhưng các vệ tinh của anh đều bỏ lỡ.

Đây đã là trận thứ tư liên tiếp ứng cử viên vô địch này không biết đến chiến thắng và rơi xuống nhóm giữa bảng xếp hạng. Huỳnh Đức khẳng định nhiệm vụ quan trọng phía trước của mình là khắc phục sai lầm của các cầu thủ và nghiên cứu tìm ra một lối chơi có sự đột phá cho Đà Nẵng.

HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh cũng thừa nhận đội bóng của ông gặp may mắn với 2 bàn thắng ở những phút cuối. HLV này cho biết: "Than Quảng Ninh đã gác mọi chuyện hậu trường sang một bên để tập trung vào chuyên môn. Và chúng tôi đã có kết quả tốt ở trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này vẫn là trụ hạng”.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X