Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng thua ngược, HLV Huỳnh Đức tố CLB HAGL chơi không đẹp

Chủ Nhật 25/08/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước chủ nhà HAGL, HLV Lê Huỳnh Đức đã cho rằng đội bóng của bầu Đức đã đá không đẹp.

Chiều tối ngày 25/8, CLB HAGL có thắng lợi ngược dòng 2-1 trước đội khách SHB Đà Nẵng. Đỗ Merlo là người đã mở tỷ số trận đấu trước khi Minh Vương và Ngọc Quang tỏa sáng để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng phố núi.

HLV Huỳnh Đức tố CLB HAGL chơi không đẹp  hình ảnh
HLV Huỳnh Đức không hài lòng về thất bại trước HAGL.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã cho rằng đội bóng của bầu Đức đã đá không đẹp. Vị thuyền trưởng Đà Nẵng khẳng định: "Tôi tin tưởng vào bầu Đức, lối đá đẹp của HAGL, nhưng hôm nay tôi không thấy điều đó. Trận đấu mới nhập cuộc mà cầu thủ của tôi đã bị phạm lỗi rồi. Họ rất thông minh, những tình huống chưa nguy hiểm là đã phạm lỗi, hỏi làm sao đội tôi đá được".

Vị cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cho rằng ở trận này, CLB HAGL cũng được các trọng tài ưu ái nhiều hơn. "Trọng tài cứ thổi, Đỗ Merlo chưa đụng gì cũng thổi. Cầu thủ của tôi cảm thấy ức chế, không đá được, không duy trì được sự tập trung để chơi bóng, và trận đấu bị xé nát. Tôi nghĩ khán giả Gia Lai thấy và chia sẻ với chúng tôi dù Đà Nẵng thua.

Trọng tài đã làm nát vụn trận đấu, còn bàn thắng đã việt vị. 2 trận trước chúng tôi cũng bị trọng tài gây áp lực, nhưng cuộc chơi nên tôi chấp nhận", HLV Lê Huỳnh Đức nói tiếp.

Thất bại này khiến Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH và chỉ hơn HAGL 1 điểm. Nếu không thi đấu tốt ở 4 vòng đấu còn lại, thầy trò Lê Huỳnh Đức có nguy cơ rơi xuống phía cuối BXH.

Video: HAGL 2-1 Đà Nẵng (Vòng 22 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X