Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức nói gì sau trận thua trước Nam Định?

Thứ Hai 17/06/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Nam Định, HLV Huỳnh Đức đã xin không được trả lời câu hỏi về tiền đạo Hà Đức Chinh để tránh ảnh hưởng tâm lý không tốt cho cầu thủ người Phú Thọ.

HLV Huỳnh Đức xin không trả lời về Hà Đức Chinh

Tại vòng 13 V-League 2019, với quyết tâm cải thiện vị trí trên BXH mà SHB Đà Nẵng đã chủ động chơi thế trận lấn lướt hơn đội chủ nhà Nam Định. Với những đường tấn công sắc nét, các cầu thủ của đội bóng Đà Nẵng đã liên tiếp uy hiếp khung thành của thủ môn bên phía Nam Định, thế nhưng mọi nỗ lực của các cầu thủ bên phía Đà Nẵng đều không thành công khi họ đã 'kém duyên' bỏ lỡ nhiều cơ hội nguy hiểm.

Ngược lại bên phía Nam Định, với việc chơi bình tĩnh và tập trung đã giúp cho đội bóng Thành Nam hóa giải được mọi đòn tấn công bên phía các cầu Đà Nẵng. Không những thế, Nam Định còn tận dụng tốt được cơ hội của mình để đem về bàn thắng dẫn trước do công của Đinh Văn Trường.

Sau khi bị dẫn trước, đoàn quân của HLV Huỳnh Đức đã nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ và họ đã có bàn thắng cầm hòa 1-1 trước Nam Định vào phút thứ 50 của trận đấu. Tưởng chừng như Đà Nẵng có thể ra về với 1 điểm trong tay thế nhưng thật không may cho họ là Patiyo đã tận dụng tốt được cơ hội đến từ Victor để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Nam Định ở những phút cuối trận. Chung cuộc, Đà Nẵng để thua 1-2 trước đội bóng Thành Nam.

HLV Huynh Duc chia se sau tran thua Ha Noi
HLV Huỳnh Đức thất vọng về trận thua trước Nam Định và xin không trả lời về Hà Đức Chinh

Sau trận thua đáng tiếc đó, HLV Huỳnh Đức đã chia sẻ với giới truyền thông: “Đội của tôi có những cá nhân chơi tốt nhưng có những cá nhân làm tôi không hài lòng. Chúng tôi kiểm soát thế trận cực tốt nhưng các tiền đạo đều không biết cách dứt điểm. Các tiền đạo đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội nên thua cũng là đúng thôi.”

Khi được hỏi về tiền đạo Hà Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức cho hay: “Xin cho tôi không trả lời về Chinh được không vì 5,6 vòng trước, tôi luôn phải trả lời về cậu ấy. Nếu tôi tiếp tục nói về Chinh sẽ ảnh hưởng tâm lý không tốt cho cầu thủ.”

Với kết quả này, CLB Nam Định tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà và tạm thời xếp thứ 11 trên BXH V-League với 15 điểm. Còn SHB Đà Nẵng thì xếp thứ 8 với 18 điểm có được. Sau vòng đấu thứ 13 V-League, các đội bóng sẽ tạm nghỉ một thời gian để nhường chỗ cho cúp Quốc gia trước khi chính thức bắt đầu lượt về V-League ở vòng 14 vào ngày 7/7 tới.

Video: Nam Định 2-1 Đà Nẵng (Vòng 13 V-League 2019)


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X