Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ khi Tiến Linh ghi bàn dù chấn thương

Thứ Bảy 27/05/2023 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ với bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong trận đấu của Bình Dương trước Hà Nội trên sân Gò Đậu tối 27/5.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã giải cơn khát bàn thắng với pha lập công ở phút 72 trong cuộc đón tiếp Hà Nội trên sân nhà. Đây là trận đấu mà chân sút sinh năm 1997 được tung vào sân ở phút 66. Và bàn thắng đầu tiên của Tiến Linh ở mùa giải này đã khiến HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng.

Tân thuyền trưởng của CLB Bình Dương chia sẻ: "Tiến Linh cũng đang chấn thương. Tôi cũng không biết đây là bàn thắng đầu tiên của cậu ấy do chỉ mới về Bình Dương. Tôi nghĩ Linh sẽ còn ghi nhiều bàn nữa trong thời gian tới".

HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ khi Tiến Linh ghi bàn dù chấn thương 1
Trận hoà Hà Nội là trận đấu thứ 2 của HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt CLB Becamex Bình Dương

"Đội đăng ký 28 cầu thủ mà gần 10 người chấn thương, chỉ có 16-17 cầu thủ tập luyện nên Bình Dương có bao nhiêu chơi bấy nhiêu. Hôm nay, các em làm rất tốt, tuân thủ chiến thuật của tôi đề ra.

Nhiều cầu thủ trẻ còn sợ sệt, rụt rè và thiếu kinh nghiệm. Nếu họ kinh nghiệm và không sợ sệt thì chúng tôi có thể đã thắng Khánh Hòa và cả Hà Nội. Tôi sẽ cải thiện điều này",

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ thêm.

Tiết lộ về mục tiêu của đội, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết, ông sẽ cố gắng cùng học trò cố thoát khỏi nhóm cuối bảng và trụ hạng ở mùa giải 2023.

Với kết quả hoà trước Hà Nội, Bình Dương có 5 điểm sau 9 vòng. Dù chưa thể thắng trận đầu tiên nhưng đội bóng đất Thủ đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc sau 2 trận đầu tiên dưới thời tân HLV Lê Huỳnh Đức.

Ở trận đấu tiếp theo, Bình Dương sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Thanh Hoá, đội bóng đứng đầu bảng với 18 điểm.

Highlights Bình Dương 1-1 Hà Nội (Vòng 9 V.League 2023)

video

Xem BXH V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X