Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huy Hoàng phản ứng về tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng

Thứ Sáu 26/05/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa CLB CAHN vs SLNA tại vòng 9 V.League, đội bóng xứ Nghệ đã không được công nhận 1 bàn thắng khi trọng tài thổi việt vị. HLV Huy Hoàng đã có những chia sẻ sau trận.

“Tôi chưa xem lại tình huống bị từ chối bàn thắng. Trận hôm nay hai đội đều chơi hay, làm hài lòng khán giả” – HLV Huy Hoàng phản ứng khi được hỏi về tình huống SLNA bị từ chối 1 bàn thắng. Đó là tình huống tiền đạo của đội khách vẫn ở vị trí dưới hàng thủ CLB CAHN khi đồng đội chuyền bóng, nhưng trọng tài biên vẫn phất cờ.

HLV Huy Hoang CAHN vs SLNA 26/5
HLV Huy Hoàng chia sẻ sau trận CAHN vs SLNA

Với thất bại này, SLNA tiếp tục chuỗi ngày kém vui. Trước đó, toàn đội đã bị điều chỉnh lại mức thưởng vì tình hình kinh tế. HLV Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục nhận định về trận đấu: “Tôi mong các cầu thủ thể hiện hết mình. Mỗi trận với SLNA lúc này đều là chung kết. Trong hiệp 2, CLB CAHN gây sức ép lớn, hàng phòng ngự của chúng tôi thi đấu chưa tốt và dẫn đến bàn thua.

Tình hình lực lượng của SLNA gặp nhiều khó khăn. Văn Hoàng chấn thương nên tôi sắp xếp Văn Việt bắt chính. Đinh Xuân Tiến triển khai lối chơi hơi chậm và tôi sẽ khắc phục điều này”.

Với thất bại này, đội bóng xứ Nghệ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11/14 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, SLNA sẽ tiếp tục thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy và chạm trán Viettel.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X