Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huy Hoàng chỉ ra điểm tích cực của SLNA ở trận thua Nam Định

Thứ Ba 11/04/2023 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại tại sân Thiên Trường tối ngày 11/4, huấn luyện viên trưởng SLNA, ông Nguyễn Huy Hoàng đã có những lời động viên dành cho các học trò của mình. 

Dù đã thi đấu rất cố gắng song cho tới lúc này, CLB SLNA vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở mùa giải 2023. Ở đấu trường V-League, sau 5 trận hòa liên tiếp, đội bóng xứ Nghệ đã phải nếm mùi thất bại sau trận thua 0-1 trên sân của Nam Định tại vòng 6. 

Ở trận này, các cầu thủ SLNA đã thi đấu đầy cố gắng và cũng có được một số cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên sự xuất sắc của 'người cũ' Trần Nguyên Mạnh bên phía Nam Định đã khiến đoàn quân của HLV Huy Hoàng không thể có được bàn thắng. 

Trong Hoang Nam dinh vs SLNA
SLNA nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2023 trên sân của Nam Định.

Và sau trận thua 0-1 này, HLV Huy Hoàng đã có những chia sẻ của mình. Theo đó vị này không buồn khi đội nhà phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay.

"Tôi đã động viên cầu thủ SLNA rằng trận gặp CLB Nam Định rất khó khăn", HLV Huy Hoàng tâm sự. "Tuy nhiên sau 90 phút, khán giả có thể thấy rằng chúng tôi đã nỗ lực hết sức, thi đấu hết mừng. Tôi mừng cho cầu thủ vì điều đó. Tôi nghĩ trận đấu này có kết quả ra sao thì vẫn đầy đủ tính cống hiến".

"Hôm nay SLNA có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Khi hàng phòng ngự mắc sai lầm, chúng tôi đã phải trả giá. SLNA dứt điểm chưa tốt, đó là trách nhiệm của tôi".

Ông Huy Hoàng cũng không cho rằng việc SLNA sử dụng nhiều cầu thủ trẻ đá chính ở mùa giải này là lý do khiến thành tích thi đấu của đội đi xuống. 

"Tôi không gặp vấn đề với việc dùng cầu thủ trẻ, bởi lực lượng nòng cốt của SLNA ở mùa giải này rất trẻ, ngoại trừ Trọng Hoàng, Đình Hoàng hay Quế Ngọc Hải, Xuân Mạnh. Còn lại hầu như hết cầu thủ đội 1 SLNA đều rất trẻ, cũng xuất phát từ việc ban huấn luyện đã đôn cầu thủ trẻ lên đội hình chính từ mùa giải trước. 

Vấn đề của SLNA là cần thắng để kéo lại khán giả đến sân. Khán giả chưa chấp nhận vì đội không đá tốt trong các trận đã qua. Ban huấn luyện cùng toàn đội SLNA phải làm việc tốt hơn để kéo khán giả trở lại", vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ khẳng định.

Tại vòng 7, SLNA sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón HAGL. Trước một đối thủ từng nhiều lần đánh bại trước đây, đó sẽ là cơ hội tốt để HLV Huy Hoàng và các học trò hướng tới thắng lợi đầu tiên tại V-League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X