Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng vẫn sụt cân dù ĐT Việt Nam bất bại

Thứ Hai 28/03/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trải qua 2 tuần lễ chính thức hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng lại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gầy đi khá rõ và theo tiết lộ, ông đã sụt mất đi 2 cân.

Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất

HLV Nguyen Huu Thang da sut mat 2 can sau khi dan dat DTQG
HLV Nguyễn Hữu Thắng đã sụt mất 2 cân sau khi dẫn dắt ĐTQG


Dù mới chỉ 2 tuần lễ với 3 trận đã đấu, trong đó có 1 trận đấu chính thức, nhưng ông Nguyễn Hữu Thắng đã ít nhiều thể hiện được bản sắc trong cách lãnh đạo đội tuyển, ở cả trong và ngoài sân cỏ. Đội tuyển Việt Nam đã càng chơi càng hay và mới nhất là chiến thắng đẹp mắt với tỷ số 4-1 trước Đài Loan (Trung Quốc) cho dù chúng ta đã sớm rơi vào thế bị dẫn trước. HLV Nguyễn Hữu Thắng còn rất được lòng người hâm mộ cũng như cánh phóng viên khi ông luôn cởi mở trước mọi câu hỏi và không để ai phải phật lòng. Cũng chính vì vậy mà những lời khen ngợi dành cho chiến lược gia 45 tuổi này xuất hiện mỗi ngày trên các mặt báo.

Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là HLV Hữu Thắng không hề cảm thấy lo âu với những áp lực vô hình hay mục tiêu cao quý mà ông cùng các học trò hướng tới. Việc quá tận tuỵ chăm lo cho đội tuyển mà ông đã bị giảm cân, ngay khi đội tuyển đặt chân đến Iran. Tất nhiên ánh hào quang của HLV từng dẫn dắt SLNA và Hà Nội T&T cũng chỉ là tạm thời. Hơn nữa, không ai biết được trên thực tế ông đã phải khổ sở xây dựng giáo án tập luyện, phân tích đánh giá từng cá nhân các học trò và cả các đối thủ một cách khổ sở như nào. Đó là chưa kể sức ép dành cho HLV nội khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia là khổng lồ.

Những điều ĐT Việt Nam cần làm trong trận gặp Iraq
Ngày mai, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 trong trận Iraq vs Việt Nam. Nếu giành trọn 3 điểm chúng ta vẫn...


Điều này làm dấy lên những nghi ngại rằng sức khoẻ của HLV Nguyễn Hữu Thắng trong thời gian tới có thể sẽ còn yếu đi nếu như ông tiếp tục bị sụt cân. Rất may là đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ còn 1 trận đấu trước mắt với Iraq rồi ông Hữu Thắng coi như sẽ có vài tháng để nghỉ ngơi trước khi bước vào những guồng quay mới. Được đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2016 cũng như SEA Games 2017, HLV Nguyễn Hữu Thắng chắc chắn sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa để thoả lòng mong đợi đến từ người hâm mộ và cả Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X