Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng và bộ đôi HAGL được đề cử giải Fair Play 2017

Thứ Hai 11/09/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hữu Thắng cùng hai học trò cũ tại ĐT U23 Việt Nam là Xuân Trường và Văn Toàn mới đây đã có tên trong đề cử giải thưởng Fair Play năm 2017 do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức.

Sau nhiều năm tổ chức, năm nay báo Pháp Luật TP.HCM tiếp tục là đơn vị tổ chức giải thưởng Fair Play nhằm tôn vinh những hành động đẹp, cao thượng trên sân cỏ. Năm nay, hoạt động này tiếp tục được duy trì. Và vòng bình chọn đầu tiên vừa khép lại với kết quả được tổng hợp dựa trên số phiếu bình chọn từ người hâm mộ, các phóng viên theo dõi mảng bóng đá và những nhà chuyên môn.

van toan
Hình ảnh Văn Toàn kêu gọi đồng đội trở lại thi đấu được đề cử giải Fair Play 2017

Theo đó đã có 6 đề cử được bình chọn cho giải thưởng năm nay bao gồm hình ảnh tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) đã ngăn lãnh đạo và các đồng đội bỏ thi đấu trong trận HAGL – FLC Thanh Hóa. Ở trận đấu đó, 2 đội liên tục đưa ra những phản ứng quyết liệt trước những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Đỉnh điểm của việc này là khi cầu thủ Uche của FLC Thanh Hóa ghi bàn ở phút thứ 90 để ấn định tỷ số 3-2, khiến các thành viên của đội HAGL từ trưởng đoàn, GĐĐH đến cầu thủ đã không giữ được bình tĩnh và bỏ ra ngoài sân. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Toàn tỏ ra khá bình tĩnh khi kêu gọi đồng đội trở lại sân để tiếp tục hoàn tất trận đấu.

Đề cử thứ 2 là việc HLV Hữu Thắng fair play với chính đối thủ trong trận giao hữu với đội tuyển các ngôi sao K-League. Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường cũng được vinh danh với các hoạt động từ thiện và việc lập quỹ hoạt động từ thiện riêng để giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đề cử thứ 4 thuộc về những nhà tổ chức giải “phủi” với những cố gắng lo cho cái đẹp của sân chơi phong trào. Hai đề cử còn lại thuộc về các nữ tuyển thủ với đề cử tinh thần chiến đấu tuyệt vời của ĐT nữ Việt Nam trước Malaysia để giành HCV và tinh thần quyết tâm của nữ cầu thủ Thùy Trang dù mẹ đang phải chữa trị căn bệnh ung thư hiểm nghèo.

Sau quá trình phân tích, cân nhắc cùng tranh luận, Hội đồng thẩm định đã thống nhất chỉ chọn 2 hình ảnh đẹp để đưa vào danh sách đề cử chính thức. Đó là trường hợp Văn Toàn của HAGL và tuyển thủ nữ Thùy Trang của ĐT nữ Việt Nam. Lễ trao giải Fair-play sẽ tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 12/2017 hoặc đầu tháng 1/2018.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X