Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "U23 Việt Nam sẽ vô địch châu Á"

Thứ Sáu 26/01/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hữu Thắng tự tin rằng U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Uzbekistan trong trận chung kết để giành chức vô địch.

 
Cả châu Á đang thán phục chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam khi vượt mặt một loạt đội bóng sừng sỏ ở châu Á để góp mặt trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Đối thủ tiếp theo được dự đoán rất khó chơi khi U23 Uzbekistan từng đánh bại Hàn Quốc, Nhật Bản.
 
HLV Huu Thang co long tin rat lon voi cac cau thu U23 Viet Nam.
HLV Hữu Thắng có lòng tin rất lớn với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn trên báo Lao Động, HLV Hữu Thắng đặt niềm tin rất lớn vào các học trò cũ: "Tôi xin gửi lời chúc mừng và có niềm tin đội mình sẽ vô địch. Niềm tin này dựa trên tinh thần thoải mái, lối chơi của các thành viên và bằng tất cả kinh nghiệm, sự hiểu biết về các em từ 2 năm gắn bó trước đây".
 
HLV Hữu Thắng không xa lạ gì với phần lớn gương mặt của tuyển U23 Việt Nam hiện nay, khi ông từng làm việc cùng họ thời điểm còn dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U22. Sau thất bại ở SEA Games 29, HLV Hữu Thắng chủ động xin từ chức
 
Vì vậy khi được hỏi về các cầu thủ tại giải năm nay, HLV Hữu Thắng đánh giá: "Tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam đều chơi hay tại giải năm nay, tuy nhiên Nguyễn Quang Hải chính là người chơi bùng nổ nhất".
 
Trận chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 15h00 (27/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Trung Quốc dự đoán Việt Nam là ứng cử viên dự World Cup
Trang Sina Sports của Trung Quốc dự đoán với thành công ở đấu trường châu lục, lứa U23 Việt Nam có thể dự vòng chung kết World Cup.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X