Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “U22 Việt Nam sẽ đá đẹp và hiệu quả”

Thứ Năm 02/02/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 Malaysia, HLV Hữu Thắng đã sớm tuyên bố mạnh miệng như khi ra mắt ĐTQG cách đây chưa lâu.
 

HLV Huu Thang U22 Viet Nam se da dep va hieu qua hinh anh
HLV Hữu Thắng

Hôm nay, U22 Việt Nam đã hội quân tại TP HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 Malaysia vào ngày 7/2 tới. Đây là trận đầu tiên trong kế hoạch giành tấm HCV tại SEA Games 29. NHM rất nóng lòng chờ đợi hình ảnh mới của đội U22 Việt Nam mà nòng cốt là 2 lứa U19 năm 2014 và 2016 được đánh giá cao.

Ngay trước khi hội quân, HLV Hữu Thắng đã tuyên bố mạnh mẽ: “Do đầu năm vé máy bay khó khăn nên đội sẽ hội quân chậm một ngày so với dự kiến. Bắt đầu vào ngày 3/2 tôi sẽ cho đội tập trên sân Thống Nhất. Tôi sẽ hài hòa cả yếu tố kỹ thuật, thể lực để tạo nên một đội U22 có lối chơi đẹp, cống hiến hiệu quả”.

ĐT Việt Nam được tăng cường chất Tây
Ngay trong những ngày đầu năm Đinh Dậu, HLV Hữu Thắng đã được nhận tin vui về việc VFF sẽ thuê một bác sĩ nước ngoài hỗ trợ công tác y tế ở đội tuyển U22 và ĐT...

Rút kinh nghiệm tại AFF Cup 2016, chiến lược gia xứ Nghệ không muốn đội nhà phải nhận thêm những thẻ phạt “lãng xẹt” nữa. Ông nói: “Ngoài ra, tôi và các cộng sự sẽ tăng cường công tác giáo dục đạo đức để các cầu thủ biết tiết chế hành động mỗi khi nóng giận. Không thể để một hành vi thiếu kiểm soát phá hỏng toàn bộ kế hoạch. Tôi mong mỏi các cầu thủ trẻ hãy cùng ban huấn luyện chung tay tạo dựng một hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam để có thể đạt được kết quả tốt nhất”.

Hầu hết các tuyển thủ đều đã hội quân vào sáng nay tại TP HCM. Chỉ có bộ đôi Thanh Thịnh, Đức Chinh của SHB Đà Nẵng tập trung muộn vì bận đá Cúp Quốc gia.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X