Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "Tuyển Việt Nam thiếu tiền đạo cắm"

Thứ Tư 16/03/2016 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 0-0 trước Hà Nội T&T, HLV Hữu Thắng hài lòng với lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên, ông cũng không giấu sự tiếc nuối khi tiền đạo không tận dụng được cơ hội.

HLV Hữu Thắng bước vào phòng họp báo với nụ cười thân thiện chào phóng viên, báo chí có mặt tại sân Hàng Đẫy. Sau đó, tân HLV trưởng của ĐTVN muốn gửi lời cảm ơn khán giả đã tới sân ủng hộ đội tuyển và CLB Hà Nội T&T trong trận đấu tối 16/3.

HLV Huu Thang Tuyen Viet Nam thieu tien dao cam hinh anh
HLV Hữu Thắng hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Nói về chuyên môn của trận đấu đầu tiên kể từ khi ông lên nắm quyền, HLV Hữu Thắng thêm một lần nữa bày tỏ sự tiếc nuối khi không có sự phục vụ của Văn Quyết ở đội tuyển. "ĐTVN có Văn Quyết thì sức tấn công của chúng tôi đã tốt hơn. Trận đấu hôm nay tôi rất hài lòng, không khí khán giả cuồng nhiệt, chất lượng chuyên môn của trận đấu khá tốt".

HLV sinh năm 1971 chia sẻ, ở trận đấu này, các học trò đã triển khai rất tốt triết lý của ban huấn luyện. Tuy nhiên, toàn đội mới tập cùng nhau 3-4 ngày nên chưa thể có sự thay đổi đột biến. "Trận đấu hôm nay hàng tiền đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tôi nghĩ ĐTVN thiếu một tiền đạo cắm đúng nghĩa. Lúc này, tôi mong Công Vinh sớm hội quân. Bên cạnh đó, nếu có Văn Quyết nữa thì ĐTVN sẽ mạnh lên đáng kể", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Tân HLV trưởng ĐTVN thêm một lần nữa dành lời khen cho các học trò. Ông đánh giá cao tinh thần đồng đội của tất cả cầu thủ thi đấu trên sân. "Xuân Trường với Tuấn Anh vừa trở về từ các nước có nền bóng đá hàng đầu châu Á, nên màn trình diễn của 2 cậu ấy rất tốt. Tuy nhiên, tôi không đánh giá cầu thủ nào chơi hay nhất. ĐTVN thi đấu dựa trên tinh thần tập thể".

Ngày mai (17/3), ĐTVN tập nhẹ buổi chiều. Dự kiến, 5 cầu thủ Bình Dương sẽ hội quân cũng trong ngày 17/3. "Chờ đủ đội hình, tôi sẽ cải thiện chiến thuật bằng những đường ban bật, chọc khe... Tôi không lo sợ về bóng bổng nhiều lắm trước trận đấu với Đài Loan. Vì chúng tôi có Ngọc Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, những cầu thủ có chiều cao rất tốt", HLV Hữu Thắng cảm ơn sự quan tâm của báo chí tới ĐTVN trong những ngày qua, trước khi ra xe về khách sạn nghỉ ngơi cùng toàn đội.

Theo Zing
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X