Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "TPHCM không muốn hủy V-League"

Thứ Bảy 01/08/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền của CLB TPHCM cho biết ông và các cầu thủ không muốn V-League 2020 phải dừng lại sớm.

Hôm qua (31/7), LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức về việc tạm hoãn các trận đấu ở Cúp Quốc gia. Như vậy, toàn bộ các hoạt động của bóng đá Việt Nam sẽ tạm thời dừng lại vì sự bùng phát của Covid-19.

Trước đó, khi có quyết định hoãn vòng 12 V-League, đại diện của nhiều đội bóng còn đề xuất nên cho giải VĐQG kết thúc sớm, chức vô địch sẽ được trao cho đội đầu bảng Sài Gòn và không có đội xuống hạng. Ý kiến này nhận được khá nhiều sự ủng hộ, đặc biệt là từ các dội bóng đang xếp ở nhóm cuối trên BXH. Tuy nhiên, cũng có những người không đồng tình với việc V-League phải dừng lại giữa chừng.

Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM là một trong số đó. Bày tỏ quan điểm về vấn đề này, ông Thắng cho biết: “Tôi nghĩ rằng lúc này chúng ta nên bình tĩnh, mùa giải này quá nhiều sóng gió do dịch Covid-19 và mọi người cần đón nhận nó một cách bình thường. Giống như trong bóng đá có thắng, có thua nhưng quan trọng là cần hướng đến tương lai. Đội TP.HCM vẫn bảo lưu quan điểm mong muốn mùa giải này không nên dừng lại ở đây”.

HLV Huu Thang TP HCM tap 26/7
HLV Hữu Thắng khẳng định đội TPHCM không muốn V-League 2020 bị hủy giữa chừng

“Việt Nam là quốc gia phòng chống dịch tốt và khi V.League trở lại tháng 6, truyền thông nước ngoài rất ngưỡng mộ giải đấu của chúng ta. Các trận đấu thay vì không cho khán giả vào sân thì các sân cỏ Việt Nam đã đón lượng lớn NHM, tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng ở mùa giải này. Hiện nay, chúng ta cũng không nóng vội và đặt niềm tin lớn vào công tác chống dịch. Chỉ khi Chính phủ yêu cầu dừng hẳn mùa giải thì lúc đó mới là quyết định cuối cùng”, HLV Hữu Thắng chốt lại.

Hiện TPHCM đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 17 điểm. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Thống Nhất đã thất bại với tỉ số  0-3 trước ĐKVĐ Hà Nội trong trận đấu xảy ra nhiều sai sót của các trọng tài.

Ngoài các giải VĐQG bị tạm hoãn, mới đây, Ban xử lý các tình huống khẩn cấp của LĐBĐ châu Á cũng muốn dời lịch tổ chức AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021. Đề xuất này nhận được sự đồng ý của hầu hết các quốc gia thành viên.

Thế Trung

Huỳnh Đức và Công Vinh tặng áo thi đấu cho Vua bóng đá Pele
Hai danh thủ bóng đá Việt Nam là Lê Huỳnh Đức và Lê Công Vinh sẽ tặng áo đấu có chữ ký của mình cho Vua bóng đá Pele với mục đích từ thiện.
AFF Cup 2020 bị hoãn: Thêm thách thức cho hành trình bảo vệ ngai vàng của ĐT Việt Nam
Việc giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2020 bị hoãn là cơ hội song cũng mang tới nhiều thách thức cho hành trình bảo vệ ngai vàng của ĐT Việt Nam.
Công Phượng sắm vai trai đảm, nghiêm túc phòng dịch COVID-19
Trên trang cá nhân, Công Phượng đăng tải bức ảnh đi chợ giữa mùa dịch và tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu phòng dịch của Chính phủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X