Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: Tôi gọi Ngọc Hải vì chuyên môn chứ không phải tình thân

Thứ Sáu 11/03/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM đang nín thời chờ đợi danh sách đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng.
 

HLV Huu Thang mo rong canh cua doi tuyen voi Ngoc Hai
HLV Hữu Thắng mở rộng cánh cửa đội tuyển với Ngọc Hải

Vào ngày 13/3 tới, HLV Hữu Thắng sẽ chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại World Cup 2018. Một trong những điều mà NHM chờ đợi nhất là liệu tân thuyền trưởng đội bóng áo đỏ sẽ gọi ai vào ĐTQG? Có thay đổi so với thời HLV Miura hay không? Đặc biệt với Hữu Thắng thì nhiều người còn e ngại liệu ông có triệu tập nhiều cầu thủ SLNA không?

Một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất là trung vệ Quế Ngọc Hải. Học trò ruột của HLV Hữu Thắng vừa mãn hạn treo giò của VPF. Tuy nhiên nếu gọi cựu đội trưởng U23 Việt Nam vào thời điểm này chắc chắn sẽ mang tới nhiều dư luận không hay. Bản thân thuyền trưởng ĐT Việt Nam không nghĩ vậy bởi chuyên môn sẽ quyết định tất cả.

Ngọc Hải: “Tôi sẽ mặc áo số 45 tới khi Anh Khoa trở lại”
Trở lại sau án treo giò, trung vệ Quế Ngọc Hải tỏ rõ tinh thần cầu tiến khi mặc áo số 45 giống Anh Khoa tại SHB Đà Nẵng để mong người đồng nghiệp sớm trở lại.

HLV Hữu Thắng

tiết lộ về việc triệu tập Ngọc Hải: “Tôi xin nhấn mạnh là danh sách tập trung ĐTVN lần này không có sự can thiệp nào bởi tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất. Riêng về trường hợp có gọi Ngọc Hải hay không là tôi dựa trên các tiêu chí chuyên môn chứ không phải vì tình thân”.

Hữu Thắng cho rằng khả năng của Ngọc Hải ở các ĐTQG đã được thừa nhận, còn án phạt tại V-League chỉ là tai nạn nghề nghiệp: “Quế Ngọc Hải nghỉ thi đấu không phải vì chấn thương mà đơn giản là vì một sự cố không may trong sự nghiệp. Thời gian qua, cậu ta cũng rất chăm chỉ tập luyện với một thái độ rất chuyên nghiệp. Tôi cho rằng việc đánh giá phong độ cầu thủ không chỉ từ một trận đấu mà là cả quá trình. Thời gian qua Ngọc Hải đã tập luyện rất chăm chỉ và điều đó thì ai cũng đã biết”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X