Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng tiết lộ tai nạn kinh hoàng khiến ông mất ngón tay

Thứ Ba 07/06/2016 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hữu Thắng vừa cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AYA Bank Cup 2016 tại Myanmar vừa chia sẻ những bí mật của bản thân với NHM.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Huu Thang tiet lo tai nan kinh hoang khien ong mat ngon tay hinh anh
HLV Hữu Thắng kể về chấn thương kinh hoàng ở ngón tay

Như đã biết vào tối qua, ĐT Việt Nam đã đánh bại Singapore để giành chức vô địch AYA Bank Cup 2016. Đây là danh hiệu đầu tiên của HLV Hữu Thắng trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG. Một sự khởi đầu thuận lợi cho giai đoạn gian nan sắp tới mà nhiệm vụ của ông thầy 44 tuổi là giành chức vô địch AFF Cup 2016 và SEA Games 2017.

Bên cạnh chuyên môn, đa số NHM tò mò về những câu chuyện đời tư của HLV Hữu Thắng. Đặc biệt là ngón tay cụt đầy bí ẩn của chiến lược gia người Hà Tĩnh. Một số lời đồn thổi do tai nạn nhưng lại có một số lại khẳng định là hậu quả sau một pha va chạm trong tập luyện. Mới đây chiến lược gia xứ Nghệ đã tiết lộ về nguyên nhân thật sự của câu chuyện này.

HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Việc tôi bị mất ngón tay áp út do tai nạn đáng tiếc cũng không phải trong một buổi tôi đi tập hay đá bóng. Hôm đấy tôi nghỉ tập, khi thấy đồng đội tập và đá vào cầu môn quả bóng mắc trên xà ngang, vì đứng gần đó nên theo quán tính tôi nhảy lên để lấy quả bóng. Nhưng không ngờ hôm đó móc sắt ở xà ngang móc vào chiếc nhẫn. Khi tôi rơi xuống đất thì ngón tay áp út lìa khỏi bàn tay. Tai nạn rất hi hữu và cũng rất kinh hoàng, đến bây giờ đôi khi tôi vẫn còn có cảm giác đau đớn”.

Sau AYA Bank Cup 2016, HLV Hữu Thắng trở lại nhiệm vụ tìm kiếm tài năng cho ĐT Việt Nam tại V-League 2016 và giải Hạng Nhất. Trong thời gian tới, chiến lược gia 44 tuổi sẽ lên kế hoạch tập huấn cuối năm cho ĐTQG. Đáng chú ý, đội bóng áo đỏ sẽ có 2 tuần tập huấn ở nước ngoài trước khi tham dự AFF Cup 2016 vào cuối năm nay.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X