Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng tiết lộ chấn thương “có 1 không 2” của Hoàng Thịnh

Thứ Hai 30/05/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Syria vào sáng nay tại Hà Nội, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ thêm về chấn thương khó hiểu của Hoàng Thịnh.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

HLV Huu Thang tiet lo chan thuong co 1 khong 2 cua Hoang Thinh hinh anh
HLV Hữu Thắng

Như đã biết, đội bóng áo đỏ đã hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/5 vừa qua để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Syria vào lúc 19h ngày mai trên sân Mỹ Đình. Trong số các cầu thủ được triệu tập, Hoàng Thịnh sẽ không thể thi đấu do chấn thương và HLV Hữu Thắng đã gọi Huy Hùng lên thay thế. Tuy vậy thì cầu thủ Thanh Hóa vẫn ở lại đội để chờ kết luận của bác sĩ.

Mới đây, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ tình hình chấn thương của cậu học trò cưng. Ông nói: “Chấn thương của Hoàng Thịnh thực sự là khó lý giải. Nếu mai tôi xếp, cậu ấy vẫn đá được. Về y học cũng phải xem lại cơ địa của cậu ấy. Tất cả các bác sỹ nhìn phim không hiểu vì sao cậu ấy vẫn chạy, vẫn đá được bình thường. Tôi đánh giá rất cao những cầu thủ có tinh thần tốt, nhưng các bạn cũng phải hiểu cơ thể chính mình. Tôi có nói với Hoàng Thịnh là nếu cố gắng quá trong lúc chấn thương sẽ vô tình làm ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này".

Quay lại trận đấu Việt Nam vs Syria vào ngày mai, HLV Hữu Thắng hướng tới một trận đấu hay để phục vụ khán giả. Ông nói: "Tôi đã xem một số trận đấu gần đây của Syria. Họ có trình độ tốt và tố chất thể lực, kỹ thuật. ĐTVN sẽ cố gắng khắc phục điểm mạnh của họ và cống hiến một trận đấu hay".

HLV Hữu Thắng và chuyện không được toàn quyền về nhân sự
Sau trận hòa đầy thất vọng với U19 Việt Nam cách đây ít ngày, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ rằng có những vấn đề A, B, C khiến ông không thể gọi tất cả những cầu...

Về phía đội tuyển Syria, HLV Alhakim tỏ ra rất tự tin: “Giao hữu với ĐT Việt Nam là một trận đấu quan trọng, Syria sẽ cố gắng hết mình để chuẩn bị thật tốt cho vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Chúng tôi có 3 trận chuẩn bị, mai là trận đầu tiên. Hiện tại chúng tôi có những cầu thủ mới và muốn vươn tới trình độ cao hơn”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X